Thứ 7, 20/04/2024 11:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Việt Nam lọt Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á

10:40 - 26/04/2023

Việt Nam đứng thứ năm trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á và được đánh giá là một trong những quốc gia thanh bình nhất thế giới, theo Tạp chí The Travel (Canada).

Bài liên quan

Chuyên trang du lịch của Canada mô tả Việt Nam phát triển với sức sống trẻ trung và năng động, nhiều kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp nằm dọc mảnh đất hình chữ S như những đảo đá vôi lớn nhỏ với hình thù độc đáo ở vịnh Hạ Long, động Phong Nha - đệ nhất kỳ quan động trong Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng hay cảnh sông nước hữu tình ở miền Tây.

Vịnh Hạ Long là một trong số rất nhiều điểm hấp dẫn du khách tại Việt Nam

Vịnh Hạ Long là một trong số rất nhiều điểm hấp dẫn du khách tại Việt Nam

Bên cạnh sức hấp dẫn của vẻ đẹp thiên nhiên, Việt Nam còn thu hút du khách với những công trình kiến trúc in đậm dấu ấn lịch sử - văn hoá hàng thế kỷ, là điểm đến tuyệt vời mà khách du lịch trên thế giới có thể lựa chọn tham quan và trải nghiệm.

Cũng trong danh sách The Travel liệt kê, những điểm đến tốt nhất khác ở châu Á lần lượt thuộc về Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Lào, Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Trung Quốc đại lục và Đài Loan (Trung Quốc).

Trước đó, trang Travel off Path xếp Việt Nam là một trong năm điểm đến nên du lịch trong mùa hè này, bên cạnh Nhật Bản, New Zealand, Ý và Pháp - dựa trên các dữ liệu từ nền tảng du lịch Expedia. Travel off Path đánh giá mùa hè là thời gian hoàn hảo để du lịch đến các nước châu Âu và châu Á bởi nơi đây có nhiều hoạt động và sự kiện hấp dẫn.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT