Thứ 3, 23/04/2024 01:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vòng 2 PGA Championship 2019: Tiger Woods dừng bước, Brooks Koepka tiếp tục giữ ngôi đầu

09:43 - 18/05/2019

Kết thúc vòng 2, Tiger Woods và một số cái tên khác như Jon Rahm, Sergio Garcia, Patrick Reed, Bryson Dechambeau... đã phải sớm dừng cuộc chơi. Trong khi đó, Brooks Koepka tiếp tục giữ ngôi đầu.

Ở vòng 2 PGA Championship 2019, Tiger gặp vấn đề với những cú đánh tiếp cận cờ dẫn đến việc gặp khó khăn trong những cú putt của mình. Hầu hết ở các hố Tiger đều mất 2 đến 3 lần gạt bóng, đặc biệt là ở 9 hố sau. Việc phung phí những gậy không đáng có so với đẳng cấp đã khiến Tiger có đến 6 bogey và chỉ có 3 birdie ở vòng 2 này. Sau 2 vòng, số điểm của Tiger là +5 và anh phải sớm dừng bước tại giải.

Tiger-woods-960x540

Trong khi Tiger không có phong độ tốt thì ngược lại, người chơi cùng nhóm với anh là Brooks Koepka tiếp tục có một vòng thi đấu ấn tượng. Nhà vô địch năm 2018 tếp tục thi đấu đầy tự tin và hiệu quả, dường như không có khái niệm đánh lỗi với Koepka.

Trong 9 hố đầu tiên, Koepka ghi 3 điểm birdie và với khả năng cứu bóng tuyệt vời thì ngay cả khi phát bóng vào khu vực cỏ rough 2 bên fairway (một thách thức lớn của sân Bethpage Blacbk) thì các cú đánh tiếp theo của Koepka vẫn chính xác và ghi điểm Par an toàn. Điều đó cũng tiếp diễn ở 9 hố sau, có cảm nhận là Koepka càng chơi càng hay và anh kết thúc vòng đấu với điểm -5 để tiếp tục độc chiếm vị trí đầu bảng với số điểm -12 sau 2 vòng, điểm số kỷ lục ở giải Major sau 36 hố.

brok

Koepka đang có rất nhiều cơ hội để lần thứ 2 liên tiếp giành chiến thắng tại PGA Championship khi khoảng cách điểm của anh với những golfer xếp T-2 là Jordan Spieth và Adam Scott là 7 gậy.

Theo Kim Dung/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT