Thứ 3, 23/04/2024 11:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

WGC-FedEx St. Jude Invitational - Giải đấu quy tụ top 50 golfer đứng đầu BXH thế giới

11:05 - 27/07/2019

Giải đấu WGC-FedEx St. Jude Invitational có sự góp mặt của 47 trong top 50 golfer đứng đầu BXH thế giới, điều hiếm thấy tại một sự kiện diễn ra ở tuần sau giải major. Nhờ kỹ năng putting ấn tượng, golfer Jon Rahm đang dẫn đầu vòng 1.

Dù chưa từng chơi ở TPC Southwind lần nào nhưng Jon Rahm đã thể hiện phong độ ấn tượng của anh trên vùng green. Golfer người Tây Ban Nha thực hiện thành công cả 5 cú putt ở khoảng cách 15-20 foot, nhờ đó đạt số điểm strokes-gained: putting cao nhất trong sự nghiệp.

Jon Rahm có kỹ năng putting ấn tượng

Jon Rahm có kỹ năng putting ấn tượng

Chung cuộc, anh ghi tổng cộng 8 birdie để đạt 62 (-8) gậy, chiếm ngôi đầu bảng với cách biệt 3 gậy so với nhóm bám đuổi.

Đứng ở vị trí thứ hai lúc này với kết quả 65 (-5) gậy là nhóm 3 golfer Patrick Cantlay, Bubba Watson và Hideki Matsuyama. Những ứng viên tiềm năng khác như Bryson DeChambeau và Justin Rose cũng đạt phong độ tốt với 67 (-3) gậy, tạm xếp vị trí T13.

Trong khi đó những ngôi sao hàng đầu như Rory McIlroy, Brooks Koepka và Phil Mickelson nằm trong nhóm giữa bảng xếp hạng. McIlroy hiện ở vị trí T-24 với -1 gậy, còn Koepka và Mickelson với -2 gậy cùng xếp ở hạng T18.

Mcllroy còn nhiều cơ hội để quay lại cuộc đua đến ngôi vô địch

Mcllroy còn nhiều cơ hội để quay lại cuộc đua đến ngôi vô địch

Dù vậy các golfer này vẫn còn nhiều cơ hội để quay lại cuộc đua đến ngôi vô địch bởi các sự kiện WGC không có nhát cắt, đồng nghĩa tất cả người chơi có thêm 3 vòng nữa để cải thiện điểm tổng của mình.

Bảng xếp hạng WGC-FedEx St. Jude Invitational 2019 sau vòng 1:

BXH-wgc

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT