Thứ 3, 23/04/2024 01:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

120 golfer tham gia tranh tài tại Chung kết Long Bien Golf Course Championship 2019

12:53 - 04/10/2019

(GolfViet)- Ngày 4/10 tại sân golf Long Biên chính thức diễn ra lễ khai mạc vòng Chung kết của giải đấu Long Biên Golf Course Championship 2019.

Bài liên quan

Nằm trong chuỗi hệ thống giải thưởng thường niên được đánh giá cao của sân golf Long Biên, Long Bien Golf Course Championship 2019 đã trải qua hai vòng loại với sự góp mặt của hơn 400 golfer. Từ đó chọn ra 120 golfer có thành tích tốt nhất để tham dự vòng đấu cuối cùng.

Từ sáng sớm, thời tiết Hà Nội có mưa to do tác động của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên cao, nguy cơ ảnh hưởng đến giải đấu. Tuy nhiên, trước giờ shotgun, thời tiết đã chuyển biến tích cực và tạo điều kiện cho các golfer có một ngày thi đấu thành công.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Vũ Tuấn Vũ, thành viên HĐQT Công ty CP ĐT Long Biên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng thân thiết, các golfer, công ty du lịch và CLB đã luôn đồng hành và ủng hộ sân golf Long Biên trong thời gian qua.

Ông Vũ Tuấn Vũ, thành viên HĐQT Công ty CP ĐT Long Biên phát biểu khai mạc

Ông Vũ Tuấn Vũ, thành viên HĐQT Công ty CP ĐT Long Biên phát biểu khai mạc

Đúng 12h, 120 golfer đồng loạt xuất phát theo các bảng và thi đấu theo thể thức đấu gậy dựa trên Handicap chính thức. Ở giải đấu lần này, giải thưởng Hole in One giá trị là xe Mercedes 200 được đặt ở ba hố 6A, 5B và 9C. Bên cạnh đó, golfer đạt giải Best Gross và Nhất bảng của Long Bien Golf Course Championship 2019 sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt là một chuyến du lịch và tham gia du đấu golf tại Chiang Mai, Thái Lan 5 ngày 4 đêm do sân golf Long Biên tài trợ. 

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT