Thứ 4, 24/04/2024 05:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ba điểm nhấn độc đáo khẳng định đẳng cấp của giải golf The Legends

04:59 - 13/03/2023

Khởi tranh ngày 24/2 trên sân golf Tân Sơn Nhất, The Legends không chỉ mang đến không gian hội ngộ đẳng cấp của những quý ông mà còn là biểu tượng danh giá dành riêng cho “tầng lớp khát vọng”.

Bài liên quan

Bên cạnh cuộc so tài golf, giải đấu đã mang đến những trải nghiệm thời thượng cùng các cung bậc cảm xúc thăng hoa, sở hữu nhiều yếu tố nổi bật chưa từng có, làm nên dấu ấn đặc biệt trong giới tinh hoa.

Tổ chức hoành tráng và được “đo ni chuẩn mực”

Sân golf Tân Sơn Nhất là một trong số ít những sân golf tầm cỡ trong nước, vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi một giải đấu chuẩn mực như The Legends lại chọn nơi đây làm điểm đấu, đặc biệt khi ban tổ chức mong muốn mang đến sự chuyên nghiệp cao nhất trong một sự kiện quy mô và tầm cỡ cho các thành viên của Keep Walking Club.

giai golf The Legends  1

Trước đó, câu lạc bộ đã tổ chức thành công giải đấu tại sân golf Thanh Lanh với nhiều dấu ấn đặc biệt để lại cho các golfer tham dự. Những tín đồ của bộ môn golf cũng được thoả mãn khi chiêm ngưỡng những cú vung gậy ấn tượng trong các sự kiện của câu lạc bộ.

Thưởng thức trách nhiệm. Không chia sẻ nội dung này cho người dưới độ tuổi uống hợp pháp

Thưởng thức trách nhiệm. Không chia sẻ nội dung này cho người dưới độ tuổi uống hợp pháp

Tâm điểm hội ngộ của những nhân vật tầm cỡ trong giới tinh hoa

Được biết đến là cánh cửa mở ra những cuộc hội ngộ của giới siêu giàu, Keep Walking Club tiếp tục nâng tầm cuộc gặp gỡ đó với giải The Legends lần này cùng sự góp mặt của 144 đấu thủ là thành viên câu lạc bộ.

giai golf The Legends 2

Ngoài những trận tranh tài đầy căng thẳng trên sân, các golfer đã có dịp hội tụ để trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ phong cách sống đậm chất thời thượng của mỗi cá nhân. Giải cũng nhận được sự đồng hành của hơn 15 thương hiệu đẳng cấp, thời thượng trên thế giới.

Trải nghiệm bữa tiệc xa hoa, bộ giải thưởng cực đắt đỏ

Sức hút của The Legends còn đến từ những trải nghiệm riêng tư, hiếm hoi của bữa tiệc Gala Dinner xa hoa, lộng lẫy được thiết kế đi cùng trong chuỗi sự kiện của giải. Ban tổ chức đã mang đến một không gian Gala Dinner thời thượng đầy mê hoặc, giàu tính thẩm mỹ và nghệ thuật vào tối cùng ngày cho các golfer và khách mời.

giai golf the legends 3

Đặc biệt với sự xuất hiện của dòng đồ uống cao cấp, thực khách đã được trải nghiệm tuyệt phẩm mà bất kỳ ai cũng phải nâng niu cảm xúc và tìm thấy những sự sâu lắng ấn tượng trong bữa tiệc. Sự hiện diện của "nhân vật” đặc biệt tại đêm tiệc The Legends đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đại diện ban tổ chức cho biết những đấu thủ đạt thành tích cao tại giải còn được sở hữu riêng cho mình bộ sưu tập đồ uống cao cấp giới hạn và nổi tiếng được nhiều người khao khát.

giai golf The Legends 5

Kết lại, hơn cả một giải golf, The Legends còn được xem là biểu tượng danh giá dành cho giới thượng lưu, hội tụ đầy đủ những yếu tố thoả mãn khát vọng thời thượng của quý ông. Với sự thành công của giải lần này, Keep Walking Club một lần nữa khẳng định được tâm huyết của mình trong việc mang lại những không gian quy tụ tầng lớp tinh hoa, những trải nghiệm cảm xúc đẳng cấp và viết tiếp câu chuyện cảm hứng thời thượng dành cho các thành viên của mình.

Từ biểu tượng cảm hứng “Quý ông sải bước”, CLB Keep Walking kiến tạo nên một không gian dành riêng cho giới thượng lưu, nơi hội tụ của đẳng cấp sống, giao thoa của tinh hoa và phong cách thượng đỉnh. CLB mang đến cho thành viên các dịch vụ xứng tầm và những trải nghiệm xa xỉ nhất. Không ngừng vươn xa mở rộng, nâng tầm vị thế, Keep Walking Club sẽ còn mang đến cho các thành viên nhiều tấm vé vinh dự để trở thành thượng khách tại sự kiện quan trọng cũng như nhận những đặc quyền đẳng cấp, duy nhất và ấn tượng khó quên.

Thanh Bình

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT