Thứ 4, 24/04/2024 06:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bí kíp chọn áo khoác golf nam chất lượng lên sân mùa thu này

07:43 - 19/11/2020

Mùa thu với những cơn gió se lạnh sẽ khiến golfer cần thêm chiếc áo khoác mỏng bên ngoài. Những lưu ý sau sẽ giúp golfer dễ dàng chọn được áo khoác golf nam chất lượng, phù hợp.

Bài liên quan

 Vào mùa thu -  đông, áo khoác golf nam có tác dụng giữ ấm cho cơ thể giảm thiểu những triệu chứng thường gặp do thay đổi thời tiết như cảm cúm, trúng gió… Đặc biệt hơn, áo khoác golf nam sẽ là trang phục giúp golfer tự tin hơn, phong cách hơn khi ra sân.

Nên chọn áo khoác golf nam hãng nào?

Hiện nay, thời trang golf nam rất phát triển với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong số này có thể kể đến những tên tuổi như Nike, Adidas, Under Armour, Madfox...

Trung bình các áo khoác nam chính hãng của các thương hiệu này có giá từ 2-3 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn áo khoác các hãng nhưng là hàng Việt Nam xuất khẩu để có giá mềm hơn.

ao-khoac-golf-nam

Điểm nổi bật của các loại áo khoác nam hàng hiệu trên thị trường hiện nay chính là kiểu dáng đa dạng, lịch lãm dành cho nam giới cũng như chất liệu chống nước, chống thấm, giữ nhiệt tốt.

Bên cạnh đó, áo khoác golf nam chính hãng thường có độ bền cao. Nếu bạn thích những kiểu áo trẻ trung thì Nike hay Madfox là lựa chọn khá được nhiều golfer ưa chuộng. Nếu thích những thiết kế đơn giản nhưng sang trọng có thể chọn Chervò, Under Armour...

Những lưu ý khi chọn áo kháo golf nam

Để lựa chọn chiếc áo phù hợp với bản thân, phục vụ việc lên sân trong thời tiết thu - đông, các golfer nên chọn áo khoác 2 lớp để có sự bảo vệ hoàn hảo. Chất liệu áo nên chọn sự bền bỉ, không mỏng quá nhưng cũng không nên dày quá. Bởi mỏng quá có thể bị lạnh nhưng dày quá có thể khiến bạn không thoải mái khi chơi golf.

ao-khoac

Các mẫu áo khoác golf nam trên thị trường khá đa dạng về màu sắc. Bạn có thể chọn màu theo sở thích, phong cách của mình sao cho khi kết hợp với các phụ kiện khác như golf, kính, giày, quần golf có sự tương thích. Thông thường, màu trắng, đen, ghi vẫn được nhiều golfer ưa chuộng nhất.

Để có thể mua áo khoác golf nam chính hãng giá tốt, bạn có thể đợi các đợt sale trong năm hoặc mua qua cửa hàng đại diện của hãng.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT