Thứ 5, 18/04/2024 11:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nike Polo phát hành mẫu áo kỷ niệm “Tiger Slam”

15:27 - 28/09/2020

(GolfViet) - Trở thành item không thể thiếu cho các golfer trên tour cũng như người chơi golf ở khắp mọi nơi, Nike Polo đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới nhằm tôn vinh thành tích sở hữu trọn bộ Grand Slam của Tiger Woods ngay trước thềm US Open.

Bài liên quan

Woods và Nike đã hợp tác để thiết kế ra logo mang phong cách cổ điển cho chiếc áo. Logo có phác họa đơn giản, lấy cảm hứng từ vòng âm-dương. Đồng thời đại diện cho xuất thân cả ở phương đông và phương tây của Siêu Hổ. Eldrick Woods (sau này là Tiger Woods) là con trai của ông Earl Woods, một cựu quân nhân người Mỹ gốc Phi từng có thời gian tham chiến ở Việt Nam. Mẹ Tiger Woods, bà Kultida mang dòng máu châu Á và Hà Lan.

Nike-Polo-phat-hanh-mau-ao-ky-niem-Tiger-Slam (1)

Ngoài ra, nó gợi nhớ đến sự cân bằng và thống nhất trong khía cạnh tinh thần, thể chất trong trò chơi của Woods. Logo cũng không thể thiếu hai sắc màu quen thuộc trên trang phục Woods (đỏ, đen) diện ra sân ngày chủ nhật ở bất kỳ giải đấu nào.

Logo trên ngực trái áo là thành quả hợp tác giữa Woods và đội ngũ của Nike (Ảnh: Golf.com)

Logo trên ngực trái áo là thành quả hợp tác giữa Woods và đội ngũ của Nike (Ảnh: Golf.com)

Phiên bản giới hạn đặc biệt này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15/9, hai ngày trước khi 144 người chơi bắt đầu vòng mở màn tại sân Winged Foot Golf Club, New York. Trong bộ sưu tập 15 major, Woods có ba lần đăng quang US Open vào các năm 2000, 2002 và 2008.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT