Thứ 6, 29/03/2024 06:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Brooks Koepka sẽ tái xuất tại Charles Schwab Challenge

12:07 - 07/05/2020

(GolfViet) – Sự kiện đầu trong lịch trình mới của PGA Tour sau nhiều tháng hoãn vì Covid-19 sẽ có sự góp mặt của tay golf Brooks Koepka.

Bài liên quan

Trong Dan Patrick Show được phát trên YouTube, khi được hỏi về kế hoạch tham gia Charles Schwab Challenge, Koepka cho biết: “Tôi đã sẵn sàng tham gia sự kiện này, dù nó diễn ra vào thời điểm nào đi chăng nữa”.

Koepka trong chương trình Dan Patrick Show được phát trên YouTube hôm 5/5

Koepka trong chương trình Dan Patrick Show được phát trên YouTube hôm 5/5

Koepka bây giờ 30 tuổi và anh đang hướng đến mục tiêu trở thành một nhà vô địch major vĩ đại. Anh bốn lần vô địch major trong ba năm và từng ở đỉnh bảng xếp hạng thế giới trong 47 tuần. Tuy nhiên, chấn thương khiến Koepka ít thi đấu và thua thiệt trong cuộc đua tính điểm tranh ngôi số một thế giới với McIlroy. Hiện anh đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Charles Schwab Challenge là giải golf thay tên đổi họ nhiều nhất lịch sử Tour. Trước năm 2019, giải golf này đã có xuất hiện dưới cái tên Dean & Deluca Invitational, năm ngoái giải có tên là Fort Worth Invitational. Giải được tài trợ bằng số tiền ít ỏi. Năm ngoái, nhờ vào các nhà đầu tư lớn, giải đấu tiếp tục được diễn ra với quỹ thưởng 7,5 triệu USD và mang một cái tên mới, Charles Schwab Challenge.

Kevin Na là đương kim vô địch Charles Schwab Challenge

Kevin Na là đương kim vô địch Charles Schwab Challenge

Dù thay đổi tên nhiều lần nhưng địa điểm tổ chức vẫn không hề bị thay đổi. Đó là sân Colonial Country Club đã tồn tại rất lâu đời. Thiết kế sân có fairway khá hẹp và vùng green nhỏ với chiều dài 7209 yard, 70 par. Trong đó, tại các par 5 golfer rất khó để có được eagle, nhưng nếu người chơi không thể ghi được birdie thì đó là điều đáng thất vọng. Hầu hết các par 3 đều được kéo dài hơn 180 yard, do đó khoảng cách cú đánh nên rơi vào khoảng 175-225 là tốt nhất. Bên cạnh đó, việc ghi điểm tại par 4 cũng quan trọng không kém.

Theo thông báo từ BTC, Charles Schwab Challenge sẽ diễn ra từ ngày 11/6 đến 14/6 trên sân Colonial ở Fortworth, bang Texas.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT