Thứ 3, 23/04/2024 10:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer số một thế giới Brooks Koepka trở lại tại Abu Dhabi

12:00 - 08/01/2020

(GolfViet) – Tay golf số một thế giới Brooks Koepka sẽ trở lại thi đấu tại giải Abu Dhabi HSBC Championship vào tuần tới. Đây là lần ra sân đầu tiên của anh kể từ khi anh tái phát chấn thương đầu gối – nguyên nhân khiến anh không thể tham dự Presidents Cup.

Bài liên quan

Tháng 8/2019, Koepka không may gặp phải triệu chứng đau đầu gối. Anh đã trải qua phẫu thuật gối trái bằng liệu pháp thế bào gốc. Dù đã có tiến triển tốt nhưng cú ngã do sàn bê tông trơn ướt tại CJ Cup hồi tháng 9 đã khiến anh tái phát chấn thương. Anh đã không tham gia bất cứ giải đấu nào từ thời điểm đó.

brooks-tro-lai

“Đầu gối của Brooks đã phục hồi một cách tuyệt vời trong ba tháng qua. Anh ấy đã đáp ứng tất cả các mục tiêu vật lý trị liệu của mình”, Blake Smith – quản lý của Koepka, nói với Golf Channel. “Anh ấy cảm thấy tốt như anh ấy từng có và rất hào hứng để phát bóng vào tuần tới.”

Koepka dự kiến đánh Abu Dhabi HSBC Championship từ ngày 16/1 đến ngày 19/1 và sau đó là Saudi International vào cuối tháng.

Koepka cũng đã chính thức xác nhận tham gia hai sự kiện PGA Tour vào tháng tới: Genesis Invitational, được tổ chức vào ngày 13-16/2 và Honda Classic ngày 27/2 đến 1/3.

Thái Trân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT