Thứ 4, 24/04/2024 10:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bất chấp căng thẳng, các golfer Mỹ vẫn cam kết tham dự sự kiện European Tour tại Trung Đông

11:04 - 08/01/2020

(GolfViet) – Bất chấp căng thẳng ngày một gia tăng giữa Mỹ và Iran, các golfer Mỹ vẫn cam kết tham dự ít nhất một giải trong chuỗi sự kiện European Tour tại Trung Đông.

Cụ thể, Brooks Koepka dự kiến thi đấu tại Abu Dhabi HSBC Championship từ ngày 16-19/1 và Saudi International vào cuối tháng. Còn Bryson DeChambeau, anh cũng sẽ tranh cúp với Koepka tại Abu Dhabi và sau đó là Omega Dubai Desert Classic.

Ngoài ra, các golfer hàng đầu thế giới như Dustin Johnson, Phil Mickelson, Patrick Reed, Patrick Cantlay và Tony Finau cũng xác nhận chưa thay đổi "lộ trình chinh chiến" trước tình hình bất ổn trong khu vực.

Các golfer Mỹ vẫn theo dõi tình hình và chưa đổi ý định sang Trung Đông

Các golfer Mỹ vẫn theo dõi tình hình và chưa đổi ý định sang Trung Đông

“Sự an toàn của người chơi, nhân viên và các bên liên quan tham gia vào mỗi giải đấu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”,  đại diện European Tour nói với Golf Digest. “Chúng tôi liên tục theo dõi những gì đang diễn ra trong khu vực và thực hiện bất kỳ lời khuyên an toàn nào từ các cơ quan có liên quan khi thích hợp”.

Quan hệ Washington-Tehran hiện “căng như dây đàn” sau vụ không kích của Lầu Năm Góc sát hại chỉ huy quân sự hàng đầu Iran Qassem Soleimani. Vụ việc dấy lên làn sóng phẫn nộ và mối lo sợ về cuộc chiến mới ở Trung Đông. Hôm 6-1, Tổng thống Trump tiếp tục cảnh báo về phản ứng quân sự “không cân xứng” với Iran nếu họ tấn công trả đũa Mỹ. Chủ nhân Nhà Trắng cũng bảo vệ kế hoạch nhắm mục tiêu các địa điểm văn hóa của Iran - hành động bị coi là tội ác chiến tranh.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT