Thứ 3, 16/04/2024 04:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sự kiện tái khởi động PGA Tour sẽ có danh sách thi đấu tốt nhất từ trước đến nay

10:39 - 22/04/2020

(GolfViet) - Nếu lịch trình không có gì thay đổi, golf sẽ trở lại vào tháng 6 với Charles Schwab Challenge và giải đấu năm nay có thể quy tụ những ngôi sao chưa từng góp mặt ở các mùa trước.

Bài liên quan

Là một trong những sự kiện có bề dày lịch sử của PGA cùng nhiều lần thay tên đổi họ nhưng Charles Schwab Challenge vẫn luôn được tổ chức tại sân Colonial Country Club. Những năm trước, khá ít golfer tên tuổi lựa chọn đến đây trong lịch trình của mình. Thế nhưng với những gì mà Covid-19 làm xáo trộn, mọi thứ ở Texas sẽ thật khác.

Su-kien-tai-khoi-dong-PGA-Tour-co-danh-sach-thi-dau-tot-nhat

Số 10 thế giới Tommy Fleetwood đã cam kết tham gia Charles Schwab Challenge lần đầu tiên trong sự nghiệp. Rafa Cabrera Bello và Erik van Rooyen – Hai golfer thường chơi ở European Tour trong thời gian giải dừng chân ở Colonial cũng sẽ tham dự bởi European Tour còn “nghỉ dài” cho đến cuối tháng 7.

Ryan Palmer, thành viên Hội đồng tư vấn người chơi của PGA Tour cũng như hội viên sân Colonial bày tỏ sự lạc quan về tương lai của golf trong 2 tháng nữa và dự đoán một kết quả ấn tượng: “Tôi mong đợi một danh sách thi đấu khá mạnh, nếu không phải là tốt nhất mà Colonial từng có”.

Palmer cũng cho biết bản thân không có bất kỳ lo ngại nào về việc di chuyển một khi Tour khởi động lại và tin tưởng các nhà điều hành giải sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ mọi người có liên quan. Trong 7 – 10 ngày tới, BTC sẽ đưa ra hướng dẫn cụ thể về các phương thức và xét nghiệm.

Sau Charles Schwab Challenge, golfer hiện sở hữu 4 danh hiệu PGA Tour dự định sẽ chơi tiếp ở RBC Heritage và Travelers Championship. Đây là ba trong 4 sự kiện đầu tiên theo lịch mới của PGA Tour chỉ có người chơi, caddie và nhân viên thiết yếu của giải đấu được phép có mặt trên sân.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT