Thứ 7, 20/04/2024 01:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bứt phá ngoạn mục, Doãn Văn Định vươn lên dẫn đầu Lexus Challenge 2019

15:48 - 17/09/2019

Ngày thi đấu thứ hai của Lexus Challenge 2019 tiếp tục mang đến những trận đấu và kết quả đầy bất ngờ cho người hâm mộ. Doãn Văn Định là golfer đang đứng đầu BXH sau hai vòng đấu với kết quả even Par.

Trong hai ngày thi đấu vừa qua, Doãn Văn Định luôn chứng tỏ bản lĩnh thi đấu bình tĩnh và chắc chắn của mình. Anh ghi birdie tại hố 6 và hố 18, chỉ mắc 1 bogey duy nhất ở hố 15 và đạt Par ở tất cả các hố còn lại để kết thúc vòng 2 cùng thành tích -1 gậy. Như vậy từ vị trí T4 (+1) Doãn Văn Định bứt phá thành công nắm giữ ngôi đầu BXH Lexus Challenge. Đây sẽ là lợi thế vô cùng tốt về mặt điểm số và tâm lý cho Doãn Văn Định bước tiếp vào hai vòng thi đấu cuối cùng.

Lexus-Challenge-2019-ngay-2

Nhà Vô địch FLC Vietnam Master 2018 đã có ngày thi đấu thứ hai vô cùng thành công khi liên tục đạt birdie và chỉ mất 67 gậy để hoàn thành vòng đấu trên sân Laguna Lăng Cô.

Bám sát ngay sau Doãn Văn Định là Annop Tangkamolprasert với thành tích +1. Nhà Vô địch FLC Vietnam Master 2018 đã có ngày thi đấu thứ hai vô cùng thành công khi liên tục đạt birdie và chỉ mất 67 gậy để hoàn thành vòng đấu trên sân Laguna Lăng Cô.

Cùng nắm giữ vị trí T3 là Trần Lam và Trương Trí Quân. Trần Lam chính là người có vị trị tốt nhất và thi đấu ấn tượng nhất trong số golfer nghiệp dư khởi đầu tại giải Lexus Challenge 2019. Kết thúc vòng 1 với even Par, Trần Lam có 5 birdie, 2 bogey và 2 double ở vòng hai và đạt kết quả chung cuộc là +2.

Dù không có được cảm giác thi đấu tốt nhất trong việc phát bóng hay thay đổi gậy putt, Trần Lê Duy Nhất vẫn không bị bỏ cách quá xa so với golfer đầu bảng. Golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam chia sẻ vị trí T6 cùng Lê Hữu Giang và Park Ji Woon với số điểm +4. 

Hai golfer được đánh giá cao tại mùa giải năm nay là Andy Chu Minh Đức và Park Sang Ho sau hai vòng đấu đạt +5 cùng xếp ở T9.

Không thể giữ vững phong độ, golfer dẫn đầu BXH vòng 1 Kang Seok với điểm – 2 đã tụt xuống nhóm T11 (+6) cùng Lê Việt Cường và người đồng hương Kim Gwangtae.

Như vậy, Lexus Challenge 2019 đã trải qua hai vòng thi đấu. Với kết quả hiện tại, 50 golfer có thành tích tốt nhất sẽ vượt qua nhát cắt, bước vào hai vòng thi đấu quyết định để tìm ra nhà Vô địch. 

Na Nguyễn/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT