Thứ 5, 18/04/2024 08:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lexus Challenge 2019 vòng thi đấu thứ hai: Kang Seok bất ngờ "trượt dốc"

11:18 - 17/09/2019

Tạm dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ nhất với thành tích -2 gậy, thế nhưng trong buổi thi đấu sáng nay, Kang Seok lại có khởi đầu đầy khó khăn.

Ngay tại hố golf đầu tiên, Kang Seok đã đánh Bogey và tiếp tục mắc Double Bogey ở hố 3. Sai lầm đó khiến cho golfer người Hàn Quốc bị dương 5 gậy chỉ sau 6 hố đấu, không thể tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Kang Seok bất ngờ trượt dốc trong ngày thi đấu thứ hai

Kang Seok bất ngờ trượt dốc trong ngày thi đấu thứ hai

Tương tự, nhóm đấu xuất phát sớm nhất vòng 2 Lexus Challenge 2019 cũng có khởi đầu đầy khó khăn. Choi Kyu Young và Hồ Khắc Luận cùng kết thúc hố đầu tiên với Double Bogey. Golfer duy nhất ghi Birdie là Trần Trọng Thiện và đây được coi là cơ hội để golfer này cải thiện điểm số. 

Nhóm đấu đầu tiên của vòng 2 Lexus Challenge 2019 gồm: Choi Kyu Young, Hồ Khắc Luận và Trần Trọng Thiện

Nhóm đấu đầu tiên của vòng 2 Lexus Challenge 2019 gồm: Choi Kyu Young, Hồ Khắc Luận và Trần Trọng Thiện

Trong khi đó, golfer người Thái gốc Việt Varuth Nguyễn gặp phải chấn thương ở lưng và liên tục phải chườm đá từ sự hỗ trợ của caddie. Golfer nghiệp dư Mai Anh Tuấn đã rút khỏi vòng 2 vì lý do sức khỏe.

Thời tiết trên sân Laguna Lăng Cô cũng như sự thay đổi vị trí cờ ở green khó hơn so với ngày thi đấu đầu tiên đã tạo nên những thách thức không hề nhỏ. Các golfer cần phải nỗ lực trong những hố đấu tiếp theo để sở hữu điểm số tốt nhất.

Sau ngày thi đấu thứ hai, Lexus Challenge 2019 sẽ có nhát cắt. 50 golfer có thành tích tốt nhất bước vào hai ngày thi đấu cuối cùng tranh số tiền thưởng lên tới 1,5 tỷ đồng. 

 

Thanh Bình/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT