Thứ 4, 27/03/2024 11:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cách vào sân Đầm Vạc xem thi đấu môn golf SEA Games 31

13:46 - 07/05/2022

(GolfViet) - Có hai cách để khán giả đăng ký với ban tổ chức trước khi đến sân golf Đầm Vạc ở Vĩnh Phúc theo dõi, cổ vũ các golfer từ chín đội tuyển, tính cả chủ nhà Việt Nam tranh tài.

Chủ đề: SEA Games 31
Bài liên quan

Cụ thể, người hâm mộ có thể đăng ký trực tuyến qua tại đây hoặc liên hệ hotline 036.639.1731. Đồng thời chuẩn bị trang phục lịch sự, mang giày thể thao hay giày đế bằng trong khu vực giải đấu; chứng nhận hoàn thành hai mũi vaccine phòng Covid-19 và thực hiện khai báo y tế, xuất trình chứng nhận này khi đến sân. Sau đó check-in với ban tổ chức để nhận thẻ khán giả.

Sân golf Đầm Vạc, địa điểm tổ chức môn golf SEA Games 31

Sân golf Đầm Vạc, địa điểm tổ chức môn golf SEA Games 31

Tại sân, khán giả cần luôn đeo thẻ được ban tổ chức cấp và tuân thủ bộ quy tắc ứng xử trên sân golf nhằm đảm bảo an toàn và tính chuyên nghiệp của giải đấu.

Bên cạnh việc trực tiếp đến sân, khán giả có thể theo dõi diễn biến thi đấu môn golf trên truyền hình từ ngày 13/5 đến ngày 18/5. Trong đó, ba ngày đầu diễn ra nội dung đấu gậy cá nhân nam, nữ, còn ba ngày cuối lần lượt là lịch tứ kết, bán kết và chung kết tranh huy chương đồng đội hai giới.

Đến thời điểm hiện tại, đội chủ nhà Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Singapore, Campuchia, Malaysia, Lào đã tới tập luyện tại sân Đầm Vạc.

Cach-vao-san-Dam-Vac-xem-thi-dau-mon-golf-SEA-Games-31-1

Nổi bật trong danh sách tranh huy chương đại hội kỳ này có Ratchanon Chantanauwat, 15 tuổi - trẻ nhất phía tuyển Thái nhưng đứng thứ sáu bảng nghiệp dư thế giới (WAGR) - cao nhất trong số nam golfer góp mặt. Bằng việc ẵm Trust Golf Asian Mixed Cup thuộc Asian Tour hôm 10/4, Ratchanon trở thành nhà vô địch trẻ nhất ở một giải đấu có tính điểm xếp hạng chuyên nghiệp thế giới (bảng OWGR).

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT