Thứ 5, 02/05/2024 06:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cameron Smith bỏ giải WGC để dành thời gian cho mẹ

10:38 - 17/03/2022

(GolfViet) - Sau chiến thắng thay đổi cuộc đời tại The Players Championship, Cameron Smith quyết định dành nhiều thời gian hơn cho mẹ và em gái của anh ấy.

Bài liên quan

Với chiến thắng huy hoàng vào hôm thứ Hai (14/3), Cameron Smith đã trở thành đề tài bàn tán khắp làng golf. Người hâm mộ cũng kỳ vọng rằng anh sẽ tiếp tục phát huy phong độ đỉnh cao tại WGC.

Tuy nhiên, hôm thứ Tư, Smith đã thông báo rằng anh ấy sẽ rút lui khỏi trận đấu WGC-Dell Technologies Match diễn ra vào tuần tới ở Austin, Texas. Lý do là để có nhiều thời gian cho gia đình trước khi họ bay về nhà.

"Rất tiếc, tôi đã quyết định rút lui khỏi WGC-Dell Technologies Match vào tuần tới", Cameron cho biết trong một tuyên bố được PGA Tour đưa ra thay cho anh.

1_630_1120_1_70__News_20220317092351_cameron-smith

"Chúng tôi đã có một tuần dài kéo dài tại The Players Championship và tôi chỉ cần nghỉ ngơi một chút. Tôi đang tận hưởng tuần cuối cùng của mình với mẹ và em gái trước khi họ khởi hành về nước Úc. Đã hơn 2 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi ở bên nhau", tay golf 28 tuổi người Australia chia sẻ.

Suốt 2 năm qua, gia đình Cameron không thể gặp nhau vì những hạn chế đi lại do đại dịch COVID gây ra. Những cảnh tình cảm giữa Smith, mẹ Sharon và em gái Mel đã thu hút trí tưởng tượng của những người hâm mộ golf ở Mỹ sau chiến thắng ở 'giải major thứ năm' tại Sawgrass.

Quyết định của anh ấy có nghĩa là Smith, người đã hai lần vô địch PGA Tour trong năm nay sẽ góp mặt tại Texas Open, bắt đầu ở San Antonio vào ngày 31 tháng 3, như một màn khởi động trước Masters.

Vào năm 2020, sân Augusta National đã chứng kiến Smith đã làm nên lịch sử giải Masters khi anh trở thành tay golf đầu tiên trong 84 mùa giải đánh bốn vòng dưới 60 gậy.

Tuy nhiên, thành tích đó chỉ đủ để giúp anh ấy đứng thứ hai, sau Dustin Johnson. Năm nay trở lại với đấu trường golf bậc nhất thế giới, Cameron hy vọng sẽ tiến xa hơn.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT