Thứ 7, 14/09/2024 09:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chủ tịch Công ty Luật Youme vô địch giải Goldsun Cup 2024

09:59 - 13/08/2024

Với thành tích 71 gậy, Chủ tịch Công ty TNHH Luật Youme - golfer Vũ Thái Hà đã lên ngôi vô địch giải Goldsun Cup 2024.

Bài liên quan

Ngày 09/08 vừa qua, giải Goldsun Cup 2024 đã chính thức diễn ra tại sân golf FLC Hạ Long, giải đấu quy tụ hơn 60 golfer là đối tác, khách hàng của Công ty.

Theo BTC, Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Goldsun Group. Giải đấu sẽ là nơi để Goldsun dành những tình cảm đặc biệt, tri ân tới các khách hàng, đối tác đã luôn song hành gắn bó trong thời gian qua.

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm vui, cảm xúc của đông đảo các golfer là khách hàng, đối tác thân quen của Goldsun. 

Empty

Sau một ngày tranh tài trên sân FLC Hạ Long Golf Club, đánh 71 gậy (evenpar) golfer Vũ Thái Hà đã đạt thành tích Best Gross của giải đấu. Chiến thắng này mang về cúp và các phần quà lớn nhất đến từ nhà tài trợ Goldsun Foods - một trong các thành viên của Tập đoàn Goldsun.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã vinh danh các golfer đạt giải ở các bảng và giải kỹ thuật. Cụ thể các golfer đạt giải:

Best GrossMr Vũ Thái Hà - Chủ tịch Công ty TNHH Luật Youme

Bảng A: Giải nhất: Mr Phạm Ngọc Nam; giải nhì: Mr Koo Bon Soo; giải ba: Mr An Jaesung

Bảng BGiải nhất: Mr Vicent Chen; giải nhì: Mr Đặng Xuân Cường; giải ba: Mr Hán Văn Sơn

Bảng CGiải nhất: Mr Nguyễn Hà Dương; giải nhì: Mr Suh Jue Myung; giải ba: Ms Phan Thúy Nga

Giải kỹ thuật:

Long Drive: Mr Nguyễn Đăng Hùng, Mr Đỗ Đức Tiến, Mr Nguyễn Đình Việt, Mr Kim Jung Yun

Near Pin: Mr Trịnh Thế Cường, Mr Hoàng Thị Thu Hải, Mr Hà Văn Sáng, Mr Jeffrey Wang, Mr Tomohiro Nakayama

Near Line: Mr Nguyễn Nam Tuyên

Mâm xôi vàng: Ms Maylada Rungroj

Nhiều birdie nhất: Mr Phạm Ngọc Nam  

Rất tiếc đã không có golfer nào may mắn ghi được điểm số Hole in one với giá trị tiền mặt, hiện vật vô cùng giá trị. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tại buổi tiệc trao giải. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Goldsun Group đã tổ chức một loạt các sự kiện, hoạt động kỷ niệm vô cùng ý nghĩa. Đây không chỉ là cơ hội để toàn thể cán bộ công nhân viên nhìn lại chặng đường đã đi qua mà còn là dịp để tri ân khách hàng, vinh danh các đối tác đã luôn song hành sát cánh với Goldsun.

Với chiến lược đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh, Goldsun hiện nay đã mở rộng mạnh mẽ với ba ngành nghề chính: đồ gia dụng nồi, bếp, điện gia dụng; in ấn và bao bì giấy; ẩm thực Nhà hàng và thực phẩm đóng gói. Trải qua 30 năm với bao khó khăn và thăng trầm, Goldsun đã chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một thương hiệu uy tín ở cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm chủ lực của Goldsun ở cả 3 mảng sản xuất, kinh doanh đều đã được phân phối và xuất khẩu đi khắp các thị trường tại Việt Nam và quốc tế và trở thành một thương hiệu quen thuộc của khách hàng.

 

 Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT