Thứ 3, 17/09/2024 02:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf kỷ niệm 30 năm thành lập công ty Goldsun có mức thưởng khủng

09:20 - 08/08/2024

Giải golf Goldsun Cup 2024 là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập công ty Goldsun. Giải đấu sẽ là nơi để công ty dành những tình cảm đặc biệt, tri ân tới các khách hàng, đối tác đã luôn song hành gắn bó trong thời gian qua.

Bài liên quan

Với chiến lược đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh, Goldsun hiện nay đã mở rộng mạnh mẽ với ba ngành nghề chính: đồ gia dụng nồi, bếp, điện gia dụng; in ấn và bao bì giấy; ẩm thực Nhà hàng và thực phẩm đóng gói. Trải qua 30 năm với bao khó khăn và thăng trầm, Goldsun đã chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một thương hiệu uy tín ở cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm chủ lực của Goldsun ở cả 3 mảng sản xuất, kinh doanh đều đã được phân phối và xuất khẩu đi khắp các thị trường lớn nhỏ.

giai golf cong ty goldsun cup 2024

Trở thành một thương hiệu quen thuộc trong người sử dụng, Goldsun đã xây dựng vững chắc niềm tin và luôn đưa lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết. Không ngừng đổi mới, áp dụng các tiến bộ khoa học để có những sản phẩm thiết thực đi vào đời sống, thói quen sinh hoạt, Goldsun Việt Nam ngày một phát triển không chỉ về chiều rộng mà còn cả chiều sâu. Hành trình chinh phục những đỉnh cao mới mà Goldsun đặt ra chưa bao giờ là dễ dàng. Những con người tâm huyết ấy đã phải làm việc quên mình, không quản ngày đêm để đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Đối với mỗi con người Goldsun - Chất lượng là Sinh mệnh

giai golf goldsun cup 2024

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập công ty, Goldsun đã tổ chức một loạt các sự kiện, hoạt động kỷ niệm vô cùng ý nghĩa. Đây không chỉ là cơ hội để toàn thể cán bộ công nhân viên nhìn lại chặng đường đã đi qua mà còn là dịp để tri ân khách hàng, vinh danh các đối tác đã luôn song hành sát cánh với Goldsun.

Một trong những hoạt động rất nổi bật, rất giống với triết lý của Goldsun là không chỉ tập trung về số mà còn về chất; đó chính là giải đấu golf Goldsun Cup 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 9/8 tới đây ở sân FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort. Giải đấu quy tụ gần 70 golfer là các đối tác khách hàng gắn bó thân quen đã luôn coi Goldsun không chỉ như người bạn mà cũng như là những người trong gia đình. 

Theo thông tin từ BTC, giải đấu sẽ có tổng cộng 3 bảng đấu A-B-C cho nam và nữ, trong đó nam xuất phát khu vực tee box xanh và nữ xuất phát tee box màu đỏ. Bảng A sẽ có handicap từ 0-18, bảng B handicap từ 19-28 và bảng C từ handicap 29 trở lên. Giải đấu sẽ áp dụng theo thể thức đấu gậy, tính điểm theo hệ thống system 36 (Handicap ngày).

Cơ cấu giải thưởng vô cùng đa dạng với nhiều phần quà có giá trị với giải vô địch Best Gross, giải nhất nhì ba các bảng và giải kỹ thuật near pin - long drive. Đáng chú ý BTC đã có thêm các giải phụ nhưng không kém phần hấp dẫn nhằm tăng tính cạnh tranh, giải trí cho các golfer tham dự như giải golfer ghi nhiều birdie nhất, golfer phong cách chơi đẹp nhất, giải cống hiến, giải triển vọng và giải mâm xôi vàng. BTC cũng bật mí khi tổng số giải thưởng được trao sẽ là tròn 30 giải, để tri ân chính con số 30 năm kỷ niệm thành lập công ty Goldsun. Ngoài ra, riêng hố đấu số 5 của sân FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort treo thưởng 100 triệu đồng cho golfer nào đầu tiên ghi điểm số Hole in one. Toàn bộ 30 giải thưởng giải Golf Goldsun Cup 2024 được tài trợ bởi Goldsun Foods.

Thông tin thêm về giải Goldsun Cup 2024

Địa điểm thi đấu: Sân FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort

Thời gian: Teetime 11:00 thứ 6, ngày 09 tháng 8 năm 2024

09:30 – 10:30: Đón tiếp các Golfer tại sảnh check-in, nhận quà door gift, ăn nhẹ trước thi đấu

10:40 – 11:00: Di chuyển ra sân, khai mạc giải, chụp ảnh lưu niệm

11:00 – 16:30: Các nhóm lần lượt xuất phát theo teetime

18:30 – 20:30: GALA Trao giải

 

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT