Thứ 7, 20/04/2024 08:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Đông Anh quyết tâm góp mặt tại VCK giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 4

13:53 - 08/09/2020

(GolfViet) - Với những kinh nghiệm thi đấu tích lũy được trong lần đầu dự giải vào năm 2019, các thành viên CLB Golf Đông Anh đang tràn đầy quyết tâm để ghi tên mình trên bản đồ golf TP Hà Nội.

Bài liên quan

Sau gần ba năm hoạt động từ mốc thành lập ngày 11/10/2017, CLB Golf Đông Anh dù còn khá non trẻ so với các đàn anh, đàn chị cũng đã quy tụ gần 100 golfer là thành viên sinh sống và làm việc tại vùng đất mang dấu ấn của thành Cổ Loa. Hàng năm, CLB tổ chức các buổi outing định kỳ hai tháng/lần cùng ba giải đấu lớn, quy tụ gần 200 golfer ở mỗi sự kiện, trong đó có các golfer là PGA người Hàn Quốc,... Ngoài ra, CLB cũng có những đóng góp thiết thực, chung tay hỗ trợ cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

CLB-Golf-Dong-Anh-quyet-tam-gop-mat-VCK-giai-Vo-dich-CLB-Ha-Noi-lan-4-Fastee-Cup

Ngay khi những thông tin đầu tiên về giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 4 được hé lộ, Ban điều hành CLB Golf Đông Anh đã nộp đơn đăng ký tới BTC và vận động các thành viên thi đấu qualify hai vòng nhằm tìm ra những tuyển thủ tốt nhất đại diện cho sắc áo của CLB. Trước thềm vòng loại, CLB đã tổ chức thi đấu giao hữu với đội CLB Khỉ Vàng hay CLB Ngựa Hoang ngay tại sân golf Sky Lake.

Golfer Dương Quốc Đạt, Tổng thư ký CLB Golf Đông Anh chia sẻ về mục tiêu ở giải đấu năm nay: “Đến với giải lần hai, ban điều hành cũng như lãnh đội CLB đặt tiêu chí vượt qua vòng loại, thi đấu hết mình, trung thực cùng tinh thần giao lưu, học hỏi. Đặc biệt là mang hình ảnh thân thiện của người Đông Anh lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng golfer”.

CLB Golf Đông Anh thi đấu giao hữu cùng CLB Khỉ Vàng hôm 26/8

CLB Golf Đông Anh thi đấu giao hữu cùng CLB Khỉ Vàng hôm 26/8

Với thể thức single match lần đầu được áp dụng, golfer Quốc Đạt bày tỏ: “Thể thức này đề cao đến tính đối kháng của game, yêu cầu golfer có bản lĩnh, trình độ và chiến thuận cao cho mỗi hố đấu. Vì vậy, đây sẽ là thách thức lớn cho CLB Đông Anh khi các tuyển thủ đều chỉ mới chơi golf khoảng 2 đến 3 năm. Nhiều golfer vẫn đang làm quen dần với luật và cách thức thi đấu, tạo ra áp lực tâm lý khá lớn khi vào giải. Dù vậy, CLB cũng sẽ nỗ lực hết mình để xuất hiện trên bản đồ golf của TP Hà Nội, tiến tới vòng chung kết vào tháng 10 tới đây”.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 4 – Fastee Cup với chủ đề “Hà Nội 36 phố phường” sẽ được khởi tranh tại sân Sky Lake Golf Resort. Giải đấu có sự tham gia của 56 CLB, trong đó 16 CLB được đặc cách vào thẳng vòng đấu tìm ra nhà vô địch (ngày 9 và 10/10/2020).

20 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ 40 CLB qua hai ngày thi vòng loại (11 và 12/9) với thể thức đối kháng tương tự vòng chung kết. Khán giả quan tâm theo dõi sự kiện có thể đến sân trực tiếp để cổ vũ các CLB.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT