Thứ 3, 23/04/2024 12:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cơ hội tham gia giải golf BMW lớn nhất thế giới cho golfer Việt Nam

10:56 - 29/10/2019

(GolfViet) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải golf BMW Golf Cup International 2019 Vietnam Finals được tổ chức nhằm chọn ra ba người xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết quốc tế BMW Golf Cup tại Nam Phi tổ chức vào tháng 3 năm sau.

BMW Golf Cup International 2019 – Vietnam Finals sẽ khởi tranh vào ngày 16/11 tại sân golf Tân Sơn Nhất và chào đón sự tham gia của golf thủ trên toàn quốc.

(Ảnh: VnExpress)

(Ảnh: VnExpress)

Đây là năm đầu tiên giải golf của BMW tổ chức tại Việt Nam và hứa hẹn tạo ra một sân chơi thường niên cho những người sở hữu BMW. Trong khi đó trên thế giới, giải golf BMW đã có lịch sử gần 40 năm và mỗi năm thu hút hơn 100.000 golfer nghiệp dư là khách hàng sử dụng sản phẩm của BMW tham gia tranh tài.

Vòng chung kết BMW Golf Cup International thế giới (Ảnh: VnExpress)

Vòng chung kết BMW Golf Cup International thế giới (Ảnh: VnExpress)

Tại Lễ công bố giải golf BMW Golf Cup International 2019 – Vietnam Finals (đồng thời là sự kiện ra mắt tổ hợp showroom BMW Sala TP Hồ Chí Minh), ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) cho biết: "Chúng tôi rất vui khi lần đầu tiên khởi động giải golf Golf BMW International thường niên tại Việt Nam trong năm 2019... nhằm mang đến cơ hội giao lưu cho các đối tác cũng như tôn vinh niềm đam mê golf của khách hàng BMW Việt Nam". 

Lễ công bố giải golf BMW Golf Cup International 2019 – Vietnam Finals diễn ra ngày 6/7 tại TP Hồ Chí Minh

Lễ công bố giải golf BMW Golf Cup International 2019 – Vietnam Finals diễn ra ngày 6/7 tại TP Hồ Chí Minh

BMW Golf Cup International 2019 – Vietnam Finals áp dụng thể thức được tính theo Handicap cá nhân Stableford Hệ thống 36 với ba bảng: Bảng I – Nam (HDC 0-14), bảng II – Nam (HDC 15-30) và bảng III – Nữ (HDC 30 trở xuống). Kết thúc giải đấu, golfer đứng đầu mỗi bảng sẽ đại diện cho Việt Nam tại vòng chung kết thế giới.

Giải thưởng của BMW Golf Cup International – Vietnam Finals có tổng trị giá khoảng 20 tỷ đồng, còn giải thưởng tại vòng chung kết thế giới có giá trị lớn hơn nhiều. Và điều quan trọng hơn cả là những người tham dự giải sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu mở rộng thêm các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT