Thứ 3, 16/04/2024 05:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đà Lạt lọt top 6 điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới

12:19 - 17/08/2022

(GolfViet) - Ứng dụng đặt phòng nổi tiếng Booking.com liệt kê 6 điểm đến lãng mạn nhất thế giới, phù hợp để hẹn hò cặp đôi. Thành phố Đà Lạt của Việt Nam đã lọt vào top 6.

Bài liên quan

Cuộc bình chọn những địa điểm tuyệt đẹp và lãng mạn dành cho buổi hẹn hò của các cặp đôi gồm những tiêu chí như khung cảnh đẹp, lãng mạn nhưng vẫn phải tiện ích. Đà Lạt là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách, và là một trong hai điểm đến đại diện của châu Á, cùng với Đài Loan.

Theo Booking.com, thành phố ngàn hoa của Việt Nam nhấn mạnh vào sự lãng mạn. Nơi đây quyến rũ khách với xe ngựa và những trái tim khổng lồ kết bằng hoa rải rác khắp thành phố. 

Đà Lạt thơ mộng mờ sương. Ảnh: Đinh Văn Biên

Đà Lạt thơ mộng mờ sương. Ảnh: Đinh Văn Biên

"Người Việt Nam gọi đây là "thủ đô trăng mật", nơi họ có thể đi trong những mê cung hoa, hoặc đạp vịt trên hồ Xuân Hương, cầm tay nhau đi dạo trong Thung lũng tình yêu hay trekking núi Lang Biang để vận động cơ thể, ngắm cảnh", trang Booking.com viết.

Đà Lạt còn có những biệt thự Pháp cổ và những trang trại như ở châu Âu, trồng dâu tây và hoa, đem đến khung cảnh thơ mộng, "khơi gợi tình yêu".

Được biết, tháng 3 năm nay, Đà Lạt cũng từng lọt top 10 địa điểm ngắm hoa hàng đầu thế giới do nền tảng Booking.com bình chọn.

Các điểm đến khác có mặt trong danh sách điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới là đảo thiên đường Majorca ở Tây Ban Nha, khu nghỉ mát Punta Mita ở Mexico, Avignon ở Pháp, thành phố Đài Nam của Đài Loan. Đặc biệt, thị trấn Telese Terme ở Italy phù hợp cho khách độc hành, đến để tìm kiếm tình yêu.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT