Thứ 3, 07/05/2024 01:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Điều đặc biệt ít ai biết khi chơi ở sân golf Singapore

14:09 - 26/08/2020

Singapore có rất nhiều sân golf đẹp. Tuy nhiên, khi chơi golf ở đây, các golfer cũng cần có những lưu ý và biết một số quy tắc thú vị.

Khi du lịch, trải nghiệm chơi golf ở Singapore, ngoài việc chuẩn bị chi phí, thì các golfer cũng cần trải qua những lần kiểm tra trình độ mới có thể bắt đầu trải nghiệm.

Vượt qua bài kiểm tra trình độ

Singapore sở hữu cho mình 17 sân golf riêng tư, 3 sân golf công cộng những trong đó có 1 sân golf đạt tiêu chuẩn 18 lỗ.

Empty

Điều vô cùng thú vị là dù chơi golf ở đâu, bạn cũng cần phải vượt qua một bài kiểm tra trình độ, kỹ năng cũng như các hiểu biết cơ bản về môn thể thao này.

Sau khi hoàn thành bài test, bạn sẽ được cấp một chứng chỉ. Sau khi có chứng chỉ, bạn sẽ bắt đầu việc trải nghiệm những bề mặt sân, những green đạt tầm thế giới nơi đây.

Muốn chơi ở sân golf Marina Bay Golf Course phải có thẻ handicap đầy đủ hiệu lực

Sân golf Marina Bay Golf Course đến từ 91 bunker sâu với vô vàn các thách thức. Thiết kế nhiều bẫy cát như vậy vừa mang tới một cảnh quan vô cùng thú vị, vừa mang lại thách thức khác nhau cho người chơi.

Empty

Điều thú vị là, để chơi ở sân này, người chơi cần có cho mình tấm thẻ handicap đầy đủ hiệu lực. Tất nhiên, nếu không có, bạn chỉ cần có thể đánh bóng với cây gậy sắt số 7, cây gậy wedge và driver cũng như là vượt qua các bài kiểm tra, bạn sẽ có thể nhận thẻ chơi với thời hạn 1 tháng.

Mức phí thẻ hội viên của sân golf Sentosa Golf Club lên tới 228k $

Trong các sân golf private tại Singapore, cái tên Sentosa Golf Club chính là điểm đến đáng chú ý nhất. Thảm thực vật nhiệt đới đầy thú vị nơi đây đã trải qua những quy trình nhào nặn, thiết kế độc đáo để mang tới sân golf với những ngọn đồi uốn lượn, những khu green nhiều thử thách.

Empty

Tuy nhiên mức phí thẻ hội viên lên tới 228k $, thế nên không hẳn người chơi nào cũng có khả năng, chi phí để trải nghiệm những hố golf độc đáo nơi đây.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT