Thứ 2, 18/03/2024 05:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đỗ Anh Đức tái lập kỷ lục, “mưa” Eagle tại giải golf FLCHomes Tournament 2020

09:49 - 25/02/2020

(GolfViet) - Ngay ngày đầu khởi tranh giải, đương kim vô địch năm 2019 – golfer Đỗ Anh Đức đã lặp lại thành tích 68 gậy trên sân FLC Golf Club Ha Long.

Bài liên quan

Mặc dù mới là mùa giải thứ hai được tổ chức bởi FLCHomes và FLC Biscom, FLCHomes Tournament đã chứng tỏ sức hút của mình với phần thưởng Hole in One khủng cũng như quy mô giải kéo dài đến 7 ngày thi đấu (từ 24/2 – 1/3).

Trong ngày thi đấu đầu tiên, giải có sự tham gia tranh tài của nhiều golfer nghiệp dư quen thuộc với Single Handicap như Đỗ Anh Đức, Đặng Vũ Hạnh, Đào Viết Ngoạn,... Trong đó, golfer từng hai lần giành chiến thắng tại các giải đấu do FLC tổ chức (FLC Golf Biscom Tournament 2018 và FLCHomes Tournament 2019) tiếp tục mang đến màn trình diễn ấn tượng với 68 gậy. Đây cũng chính là điểm số giúp Anh Đức đăng quang, xác lập kỷ lục mới trên sân FLC Golf Links Sam Son vào tháng 10 năm ngoái và tạo nên thách thức không nhỏ cho các golfer khác trên con đường chinh phục chiếc cúp Best Gross danh giá.

Golfer Đỗ Anh Đức đạt giải Nhất bảng A (Ảnh: FLC Biscom)

Golfer Đỗ Anh Đức đạt giải Nhất bảng A (Ảnh: FLC Biscom)

Đồng thời, “sân golf kỳ quan nằm giữa kỳ quan” một lần nữa đón nhận cơn mưa Eagle đến từ 7 golfer: Nguyễn Hồng Phúc, Cao Huy Hoàng (hố 1); Phùng Ngọc Vinh, Đỗ Hồng Giang (hố 2); Tống Sỹ Bảo Long (hố 3), Nguyễn Công Tuấn (hố 9) và Lê Duy Chung (hố 14). 

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT