Thứ 6, 03/05/2024 07:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đồng hành cùng Solheim Cup: Những chiếc túi golf trở thành những niềm tự hào của golfer

15:45 - 22/09/2023

Solheim Cup, giải đấu golf danh giá giữa đội tuyển nữ châu Âu và đội tuyển nữ Mỹ, không chỉ là một sự kiện thể thao quan trọng mà còn là tâm huyết và kỷ niệm đáng trân trọng trong lòng các vận động viên.

Bài liên quan

Đặc biệt, những chiếc túi golf đặc biệt này đã trở thành những vật thể kỷ niệm quý giá, được các golf thủ giữ gìn như những chiếc cúp danh giá.

Đối với Angela Stanford, những chiếc túi Solheim Cup của cô như những chiếc cúp thành tựu trong cuộc đời. Được tham gia đội Solheim Cup là một thành tựu lớn và có thể coi là điểm sáng trong sự nghiệp của nhiều người.

Brittany Lang xếp những chiếc túi Solheim Cup của mình trong văn phòng tại nhà.

Brittany Lang xếp những chiếc túi Solheim Cup của mình trong văn phòng tại nhà.

Đối với những tân binh như Gemma Dryburgh và Cheyenne Knight, việc nhìn thấy chiếc túi Solheim Cup của mình đã gợi lên những cảm xúc xúc động và hạnh phúc. Mỗi ngày, họ còn nhận được thêm nhiều quà tặng và đồ trang phục từ sự kiện này, nhưng chiếc túi gôn là món đồ mà họ sẽ giữ mãi mãi, đó là niềm tự hào lớn lao.

Stacy Lewis, một thành viên quan trọng của đội Mỹ, đã đặt rất nhiều tâm huyết vào việc thiết kế chiếc túi đội. Nó không chỉ đơn thuần là một chiếc túi golf thông thường, mà nó còn chứa đựng những giá trị tinh thần và lịch sử. Trên túi có một ngăn với 13 ngôi sao đại diện cho 13 đội trưởng trong quá khứ và một ngăn khác với 62 ngôi sao đại diện cho 62 golf thủ Mỹ đã tham gia Solheim Cup. Đặc biệt, dưới đáy túi có một con vịt màu vàng để tưởng nhớ đến Shirley Spork, người sáng lập LPGA và là một fan cuồng của Solheim Cup.

Rosie Jones đã giành được Solheim Cup sau 7 lần ra sân với tư cách golf thủ và đội trưởng năm 2011.

Rosie Jones đã giành được Solheim Cup sau 7 lần ra sân với tư cách golf thủ và đội trưởng năm 2011.

Không chỉ giữ gìn như một vật kỷ niệm, một số golf thủ còn tận dụng chiếc túi Solheim Cup để tạo ra những đồ vật độc đáo. Paula Creamer đã biến chiếc túi Solheim Cup đầu tiên của mình từ năm 2005 thành một chiếc ghế barstool. Brittany Lang thậm chí còn sắp xếp năm chiếc túi của mình trong văn phòng, kèm theo những lá cờ Solheim được đóng khung và chứa chữ ký của các đồng đội.

Paula Creamer đã biến chiếc túi Solheim Cup đầu tiên của mình thành một chiếc ghế đẩu.

Paula Creamer đã biến chiếc túi Solheim Cup đầu tiên của mình thành một chiếc ghế đẩu.

Những chiếc túi Solheim Cup không chỉ là những vật phẩm vật lý, mà chúng đại diện cho những khát vọng, niềm tự hào và kỷ niệm của các golf thủ. Cảm giác được mang chiếc túi gôn Solheim Cup là một sự đặc biệt và đáng tự hào đối với các vận động viên trẻ như Allisen Corpuz, người mới gia nhập vào đội Mỹ. 

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT