Thứ 7, 27/04/2024 07:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

PGA of America đáp trả ý kiến của Stacy Lewis về mối liên kết giữa Solheim Cup và Ryder Cup

11:07 - 22/09/2023

PGA of America đã phản hồi ý kiến của đội trưởng tuyển Solheim Cup Mỹ Stacy Lewis khi cô cho rằng việc thiếu kết nối giữa Solheim Cup và Ryder Cup là một "khoảng trống đáng tiếc" của làng golf thế giới.

Bài liên quan

Trong một buổi phỏng vấn hôm thứ Tư, Stacy Lewis đã không ngần ngại bày tỏ ý kiến của mình về việc quảng bá cho sự kiện Solheim Cup và Ryder Cup đang diễn ra ở châu Âu.

“Tôi nghĩ đó là một cơ hội bị bỏ lỡ đối với môn golf", Lewis cho biết và cô cũng cho biết đã cố gắng nỗ lực để kết hợp hai tổ chức này.

1692163064

Solheim Cup đầu tiên được tổ chức trên đất Tây Ban Nha sẽ bắt đầu vào ngày thứ Sáu tại sân golf Finca Cortesin, nơi tuyển châu Âu được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng lần thứ ba liên tiếp. Tuần sau, Ryder Cup sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Rome.

PGA of America đã phát đi thông cáo sau đây để đáp trả ý kiến của Stacy Lewis:

"Chúng tôi là những người ủng hộ nhiệt tình cho tuyển Solheim Cup Mỹ và đang quảng bá cho sự kiện này qua nhiều cách khác nhau. Chúng tôi đang tạo nội dung số và hợp tác với LPGA trên các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi. Không chỉ vậy, chúng tôi đã sản xuất một video về tuyển Ryder Cup Mỹ, trong đó các vận động viên và đội trưởng của chúng tôi đã thể hiện sự ủng hộ đối với tuyển Solheim Cup.

Chúng tôi cũng đang hỗ trợ Solheim Cup bằng nội dung biên tập trên trang web PGA.com và tương tác với nội dung Solheim Cup trên các kênh của PGA of America. Đặc biệt, CEO của chúng tôi, Seth Waugh, sẽ có mặt tại Tây Ban Nha để cổ vũ cho Đội Solheim Cup Mỹ. Mặc dù lịch trình và những thách thức về logistics đã ngăn cản một số hoạt động chung khác, PGA of America vẫn sẽ giúp tăng cường nhận thức một cách đáng kể thông qua các nỗ lực truyền thông số và truyền thông xã hội của chúng tôi".

Tài khoản Twitter Ryder Cup của Mỹ đã phát hành một video chúc may mắn vào ngày thứ Năm lúc 10 giờ sáng, với sự tham gia của Wyndham Clark chúc may mắn cho Allisen Corpuz, người đã giành chiến thắng trong giải U.S. Open năm 2023, và Brian Harman chúc mừng Lilia Vu, người đã giành chiến thắng tại giải British Open.

Solheim Cup được tổ chức vào các năm lẻ, bắt đầu từ năm 2003. Và do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giải Ryder Cup buộc phải hủy bỏ lịch trình năm 2020, cũng chuyển sang tổ chức vào năm lẻ.

Trong bối cảnh này, PGA of America đang nỗ lực quảng bá và tạo sự kết nối giữa hai sự kiện quan trọng này. Dù có những ý kiến phản đối từ Stacy Lewis, PGA of America đã cam kết hỗ trợ Solheim Cup thông qua các hoạt động truyền thông và sẽ tăng cường nhận thức về sự kiện này thông qua các nỗ lực truyền thông số và truyền thông xã hội của họ.

Sự kiện Solheim Cup và Ryder Cup liên tiếp tại châu Âu đã tạo ra sự hứng khởi và quan tâm đặc biệt trong cộng đồng golf. Các nhà tổ chức và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi những trận đấu hấp dẫn và kịch tính trong thời gian tới.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT