Thứ 4, 01/05/2024 08:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Morgan Pressel trở thành trợ lý đầu tiên của Stacy Lewis tại Solheim Cup 2023

09:59 - 24/03/2022

(GolfViet) - Đội trưởng đội tuyển US Solheim Cup 2023, Stacy Lewis đã chọn Morgan Pressel làm trợ lý đội trưởng.

Bài liên quan

Stacy Lewis, đội trưởng tuyển Mỹ đã chọn Morgan Pressel làm trợ lý đội trưởng đầu tiên của mình cho trận đấu năm 2023 tại Finca Cortesin ở Andalucia, Tây Ban Nha. Sau những trận thua liên tiếp vào năm 2019 và 2021, đội Mỹ sẽ nỗ lực cạnh tranh để giành lại chiếc cúp từ Đội Châu Âu.

Morgan Pressel - Đội trưởng tuyển Mỹ tại Solheim Cup 2023

Morgan Pressel - Đội trưởng tuyển Mỹ tại Solheim Cup 2023

Đội trưởng Lewis cho biết phong cách chơi của Pressel đã khiến cô chú ý và quyết định lựa chọn Pressel làm trợ lý.

“Khi tôi bắt đầu nghĩ về trợ lý đội trưởng, tôi biết rằng tôi muốn những người có tình yêu thực sự với Solheim Cup. Morgan ngay lập tức đứng đầu danh sách của tôi. Niềm đam mê của cô ấy với Solheim Cup và năng lượng thi đấu của cô ấy sẽ là tài sản lớn cho đội tuyển Mỹ. Tôi đã biết cô ấy trong nhiều năm với tư cách là một đối thủ và cũng là một người bạn. Tôi rất vui khi có cô ấy bên cạnh trong quãng thời gian xây dựng một đội tuyển tuyệt vời sắp tới”, Stacy Lewis chia sẻ. 

Morgan Pressel đã đóng nhiều vai trò khác nhau tại Solheim Cup: golfer, golfer ghi điểm, phát thanh viên. Cô đóng góp một phần vào chiến thắng của các đội Solheim Cup vào các năm 2007, 2009, 2011, 2013, 2015 và 2019. Ngoài ra, Pressel giành được điểm vô địch vào năm 2009 với chiến thắng 3 và 2 trước Anna Nordqvist. 

Morgan Pressel sẽ trở thành trợ lý đội trưởng Solheim Cup 2023

Morgan Pressel sẽ trở thành trợ lý đội trưởng Solheim Cup 2023

Trước đó, Pressel trở thành người chiến thắng trẻ nhất trong lịch sử ở tuổi 18 khi cô giành chức vô địch Chevron 2007. Cô cũng đã vô địch Kapalua LPGA Classic 2008 và có 66 lần về đích trong top 10. Gần đây, nữ golfer đã cất gậy golf của mình để bắt tay vào sự nghiệp truyền hình, đưa tin cho kênh LPGA for Golf Channel.

Pressel chia sẻ: “Solheim Cup là cuộc triển lãm vĩ đại nhất trong môn thể thao của chúng tôi, mang đến niềm đam mê và năng lượng vô song, và nó luôn là một trong những sự kiện yêu thích của tôi. Tôi rất vinh dự và vui mừng vì có cơ hội hỗ trợ Stacy trong hành trình của cô ấy với tư cách là đội trưởng Đội Mỹ! Chúng tôi đã từng tham gia nhiều đội cùng nhau, và bây giờ được giúp đỡ cô ấy và Đội tuyển Mỹ ở Tây Ban Nha với tư cách là trợ lý đội trưởng sẽ là một điểm nhấn to lớn trong sự nghiệp của tôi”.

Ngoài Morgan Pressel, đội trưởng Stacy Lewis cho biết đã liên hệ và xác nhận với trợ lý thứ hai. Tuy nhiên, danh tính người này vẫn chưa được tiết lộ. 

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT