Thứ 4, 24/04/2024 10:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gary Woodland sắp phẫu thuật não

11:26 - 01/09/2023

Nhà vô địch PGA Tour 4 lần Gary Woodland đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng ngày 18 tháng 9 anh sẽ phải phẫu thuật để loại bỏ một khối u não.

Bài liên quan

"Vài tháng trước, tôi đã được chẩn đoán mắc bệnh u não. Tôi đã cố gắng điều trị các triệu chứng bằng thuốc", Woodland viết. "Sau khi tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia và thảo luận với gia đình, chúng tôi đã quyết định phẫu thuật để loại bỏ khối u là biện pháp tốt nhất".

Theo Cleveland Clinic, khối u não là các vùng tổn thương trên mô não có thể xảy ra do chấn thương hoặc các tình trạng y tế. Đột quỵ là một ví dụ về loại khối u não. Chúng có thể gây gián đoạn hoạt động của não và gây suy nhược, rối loạn cảm giác và lú lẫn.

"Hiện tại tâm trạng của tôi khá tốt. Tôi có gia đình và đồng đội ở bên cạnh. Tôi rất biết ơn tình yêu thương và sự hỗ trợ từ mọi người", anh chia sẻ thêm.

USATSI_20884229

Giải đấu cuối cùng của Woodland là Giải Wyndham cách đây ba tuần, khi ấy anh đứng thứ 27. Lần đầu tiên trong mười năm qua, Woodland không thể lọt vào top 70 và không đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp cuối mùa FedEx Cup.

Suốt 24 giải trong mùa PGA Tour năm nay, Woodland có sáu lọt top 25, hai lần nằm trong top 10 tại Houston Open và Genesis Invitational. Anh cũng đã hoàn thành ba trong bốn giải major.

Woodland nổi tiếng với vòng tập ở giải WM Phoenix Open 2019. Khi ấy anh đã mời Amy Bockerstette, một golfer đại học mắc hội chứng Down, đến chơi hố par-3 thứ 16 tại TPC Scottsdale. Sau khi rơi vào hố cát bên green, Bockerstette đã đánh một pha bóng hoàn hảo đến ấn tượng và ghi điểm par.

Cũng vào mùa hè năm đó, Woodland đã giành chiến thắng tại Giải US. Open - danh hiệu major đầu tiên của anh và chính thức vượt qua Brooks Koepka.

Trong thông báo, Woodland không đưa ra lịch trình trở lại.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT