Thứ 4, 01/05/2024 04:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf Team Cup Đông - Tây sông Hàn 2023 áp dụng thể thức Match-Play

12:00 - 19/11/2023

Tiếp nối những thành công từ 5 mùa giải trước, sự kiện thường niên của Hội golf Đà Nẵng sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày, 18 & 19/11/2023 tại Montgomerie Links Golf Club.

Bài liên quan

Giải Team Cup Đông - Tây sông Hàn 2023 là giải quan trọng nhất do Hội Golf Đà Nẵng tổ chức nhằm tạo điều kiện cho hội viên được gặp gỡ, giao lưu, đóng góp cho sự phát triển của phong trào golf TP Đà Nẵng. Qua nhiều năm tổ chức, giải đấu ngày càng nâng cao tính chuyên nghiệp và tổ chức, người hâm mộ nay có thể theo dõi trực tiếp kết quả thi ngay trên Livescore của ứng dụng Sgolf.

Picture8

>> Link theo dõi: https://sgolf.vn/live-20

Tiếp nối những thành công từ 5 mùa giải trước, năm nay giải sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày, 18 & 19/11 tại Montgomerie Links Golf Club. Dưới sự dẫn dắt của các đội trưởng giàu kinh nghiệm, golfer Nguyễn Bá Cảnh và golfer Phạm Phú Tuấn, đội hình cân tài cân sức 2 bờ Đông - Tây đã được ấn định với những tên tuổi hàng đầu golf Đà Nẵng.  

Đội tuyển Bờ Đông

Đội tuyển Bờ Đông

Thể thức thi đấu của giải là Match-Play với 3 nội dung: Foursomes, Fourball, Singles Match. Mỗi đội tuyển sẽ có tối đa 31 thành viên được chia bảng theo Handicap.

Trong lịch sử 4 lần tổ chức trước đây, đội bờ Tây đã giành chiến thắng ở 2 năm đầu tiên, nhưng trong 2 năm gần đây, đội bờ Đông đã xuất sắc giành cúp sau những màn lội ngược dòng ngoạn mục ở những ngày thi đấu cuối.

Đội Tuyển Bờ Tây

Đội Tuyển Bờ Tây

Rất nhiều sự bất ngờ & những hố đấu kịch tính sẽ diễn ra trong ngày thi đấu thứ 2 của giải, hãy cùng đón xem trên Livescore của ứng dụng Sgolf

Picture11

Tải ứng dụng Sgolf để cập nhật những tin tức, sự kiện mới nhất trong nước và quốc tế về golf:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT