Thứ 7, 20/04/2024 12:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đón chờ giải golf Đà Nẵng Team Cup Bờ Đông & Bờ Tây lần thứ III

16:00 - 15/08/2019

Giải golf Đà Nẵng Team Cup Bờ Đông & Bờ Tây lần thứ III sẽ diễn ra từ ngày 23 – 24/8 trên sân Montgomerie Links.

Đây là giải đấu thường niên của Hội golf TP Đà Nẵng nhằm tạo cơ hội cho các golfer có dịp thi đấu, giao lưu và gây dựng phong trào golf tại Đà Nẵng.

Giải sẽ thi đấu theo thể thức Match Play, mỗi đội tuyển sẽ có tối đa 30 thành viên được chia theo các bảng theo Handicap gồm: 6 golfer bảng A (HCP 0 – 9); 6 golfer bảng B (HCP 10 – 15); 6 golfer bảng C (HCP 16 – 19); 6 golfer bảng D (HCP 20 – 24) và 6 golfer bảng E dành cho golfer trên 55 tuổi. Hai đội được tính theo ranh giới bờ Đông và bờ Tây của cầu sông Hàn.

Đặc biệt, năm nay BTC sẽ đưa thêm thể thức Foursomes vào lịch thi đấu để tăng thêm tính hấp dẫn cho giải. Sẽ có tổng số 10 trận đấu Fourball, 10 trận Foursomes và 20 trận Single Match, đội nào được 21 điểm sẽ giành chiến thắng, hai đội bằng điểm sau 3 lượt đấu sẽ bốc thăm đánh play off tại hố 18.

Sân Montgomerie Links là nơi diễn ra giải đấu

Sân Montgomerie Links là nơi diễn ra giải đấu

Đội bờ Tây với đội trưởng là Trần Bình Quang Huy đã xuất sắc giành chiến thắng trong cả 2 lần tổ chức trước và năm nay anh sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt đội bờ Tây hướng đến chiến thắng lần thứ 3.

Đội trưởng đội bờ Đông là Nguyễn Bá Cảnh - tay golf đang rất khát khao chiến thắng. Đáng chú ý, nhiều thành viên chủ chốt của bờ Tây hai năm vừa qua sẽ thi đấu cho đội bờ Đông.

Với những sự thay đổi về nhân sự của 2 đội, cũng như có thêm nội dung thi đấu hứa hẹn giải Đà Nẵng Team Cup Đông - Tây lần III sẽ thêm phần hấp dẫn. Hai đội tuyển sẽ chốt danh sách thành viên vào ngày 20/8 tới đây.

Golf Việt sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu. Mời quý vị đón đọc!

Thái Trân/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT