Thứ 4, 27/03/2024 10:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods đến Medinah tập luyện cho BMW Championship

09:59 - 14/08/2019

Tiger Woods đã đến Medinah để tập luyện cho giải BMW Championship 2019 (sự kiện đầu tiên của FedEx Cup Playoffs 2019).

Trước khi vòng 2 Northern Trust 2019 bắt đầu, bất ngờ đã xảy ra khi Tiger Woods quyết định rút lui khỏi giải do chấn thương tái phát khiến anh bị căng cứng cơ lưng. Trước đó anh cũng gặp tình trạng tương tự khiến golfer này không đạt thể trạng tốt nhất.

Đây là lần đầu tiên Woods phải bỏ cuộc khi đang thi đấu tại một giải kể từ sự kiện Omega Desert Dubai Classic 2017. Còn nếu chỉ tính trên hệ thống PGA Tour, lần gần nhất anh rút lui xảy ra ở Farmers Insurance Open 2015. Ngoài ra trong mùa giải này, anh không đến tham dự Arnold Palmer Invitational 2019 dù đã quyết định thi đấu ở giải này cũng vì chấn thương.

Sau khi từ bỏ cuộc chơi, Woods đứng thứ 38 tại BXH FedEx Cup. Việc này đồng nghĩa với Woods cần phải đạt thành tích tốt ở BMW Championship để có cơ hội trở về Tour Championship và bảo vệ danh hiệu vô địch.

Tiger Woods đến Medinah tập luyện cho BMW Championship

Tiger Woods đến Medinah tập luyện cho BMW Championship

Hôm qua (13/8), Tiger Woods đã đến Medinah để tập luyện cho giải BMW Championship 2019 (sự kiện đầu tiên của FedEx Cup Playoffs 2019). Hơn 50 người hâm mộ đã đến xem khi Siêu Hổ tập luyện trong 48 phút. 

"Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều so với tuần trước" , Tiger Woods chia sẻ với USA Today.

Woods trải qua 45 phút tập gạt cùng HLV Matt Killen, nhưng vẫn phải sử dụng thiết bị hỗ trợ giảm đau lưng. Cũng như tại giải Northern Trust, Woods chưa tập phát bóng. Anh đã dành khoảng hai giờ đồng hồ để tập cơ bắp trong phòng gym của sân Medinah Country Club.

BMW Championship là một trong những sự kiện thành công nhất của "Siêu Hổ". Anh có năm chức vô địch và hai lần về nhì sau 17 lần góp mặt. Giải năm nay diễn ra ở sân Medinah Country Club tại Illinois. Đây là sân đấu thường mang lại may mắn cho Woods với hai danh hiệu PGA Championship các năm 1999 và 2006.

Ở hai vòng đầu BMW Championship năm nay, Woods chơi cùng nhóm với hai đối thủ đang cạnh tranh vào top 30 FedEx Cup là C.T Pan và Billy Horschel. Với 70 golfer tham dự, giải không có nhát cắt.

Top 30 BXH FedEx Cup:

top30
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT