Thứ 3, 26/03/2024 06:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập Trâu vàng đón tết Tân Sửu 2021

10:27 - 07/01/2021

Mới đây, Golden Gift Việt Nam đã ra mắt bộ sưu tập trâu vàng mừng xuân Tân Sửu. Nét đặc sắc trong thiết kế, chế tác cùng sắc vàng lấp lánh, sang trọng đã giúp bộ quà tặng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Bài liên quan

Bộ sưu tập trâu vàng sang trọng, độc đáo

Là thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng, mỗi năm Golden Gift Việt Nam đều ra mắt những mẫu quà tặng Tết độc đáo, sang trọng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng.

Chia sẻ về bộ quà tặng tết năm nay, ông Quang Tú – đại diện thương hiệu này cho biết: “Theo quan niệm phong thủy của người Việt, linh vật trâu tượng trưng cho sự an lành, phú quý và thịnh vượng. Từ ý nghĩa phong thủy tốt lành đó, Golden Gift Việt Nam ra mắt Bộ sưu tập Trâu vàng bao gồm: tượng Trâu vàng đại cát, Trâu vàng tài lộc, Trâu vàng vững bước, tượng Kim Ngưu mạ vàng, trâu phong thuỷ mạ vàng, cùng 2 phiên bản tranh Kim Ngưu. Trong đó, tượng trâu vàng tài lộc và trâu vàng vững bước được xem là tâm điểm của bộ quà tặng này”

Bộ sưu tập Trâu vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

Bộ sưu tập Trâu vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

Nổi bật trong bộ sưu tập là tượng Trâu vàng tài lộc với hình ảnh chú trâu nằm thảnh thơi trên núi vàng, mang ý nghĩa đem đến tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Tượng Trâu Vàng Tài Lộc

Tượng Trâu Vàng Tài Lộc

Cũng lấy ý nghĩa từ sự an nhàn khi trâu nằm nghỉ, tượng Kim Ngưu mạ vàng lại mang đến sự độc đáo từ những đường nét chế tác đặc sắc, khắc họa rõ nét hình ảnh chú trâu hiền lành, phúc lộc, báo hiệu năm mới an khang, của cải đủ đầy.

Tượng Kim Ngưu mạ vàng

Tượng Kim Ngưu mạ vàng

Tượng Trâu vàng phong thủy lại mang đến vẻ đẹp sang trọng khi chế tác với sắc vàng sáng bóng cùng ý nghĩa cát tường, may mắn.

Tượng Trâu phong thủy mạ vàng

Tượng Trâu phong thủy mạ vàng

Tượng trâu vàng Đại Cát có kích thước lớn, khắc họa hình ảnh dáng trâu nằm nghỉ ngơi, mang ý nghĩa sung túc, bình an. Đây cũng là quà tặng được khách hàng đặt làm quà biếu Tết để trưng bày những không gian lớn và sang trọng.

Tượng Trâu Vàng Đại Cát

Tượng Trâu Vàng Đại Cát

Khác biệt với các tượng trên, Tượng Trâu Vàng Vững Bước khắc họa hình ảnh chú trâu với dáng đứng vững chãi, hiên ngang, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách. Sự khác biệt mang đến cảm giác mới lạ, thích thú cho nhiều khách hàng, đặc biệt là các doanh nhân.

Tượng Trâu Vàng Vững Bước

Tượng Trâu Vàng Vững Bước

Tranh Kim Ngưu mạ vàng được thiết kế theo 2 phiên bản với hình ảnh trâu đứng và trâu nằm bên lũy tre làng. Đây là hình ảnh rất đỗi quen thuộc, gần gũi với mỗi người Việt. Bởi vậy, bên cạnh tác dụng phong thủy, tranh Kim Ngưu còn gợi về ký ức bình yên để mỗi người thêm vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Tranh Kim Ngưu mạ vàng

Tranh Kim Ngưu mạ vàng

 

Tranh trâu vàng được chế tác tinh xảo

Tranh trâu vàng được chế tác tinh xảo

Chế tác kỳ công, tôn vinh giá trị quà tặng Việt

Để bộ sưu tập trâu vàng mừng Tết Tân Sửu ra mắt đúng thời điểm, đội ngũ chế tác phải lên ý tưởng cách đó nhiều tháng. Sau khi hoàn thiện được bản thiết kế, mỗi chế tác đều được thực hiện hoàn toàn thủ công và trải qua hơn 20 công đoạn đúc sáp, tạo khối, làm bóng, tạo vết nhám, đúc đồng, mạ vàng, phủ bóng… đòi hỏi công sức, thời gian và sự khéo léo của mỗi người thợ.

"Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật thì bộ quà tặng tôn vinh sự tài hoa của các nghệ nhân. Hình ảnh trâu vàng được thiết kế gần gũi, quen thuộc, mang bản sắc văn hóa nước ta nên bộ quà tặng cũng là sự khẳng định giá trị quà tặng Việt", ông Tú cho biết thêm.

Công đoạn tạo mẫu sáp trước khi đúc đồng và xử lý bề mặt

Công đoạn tạo mẫu sáp trước khi đúc đồng và xử lý bề mặt

Được biết, ngoài bộ sưu tập Trâu vàng, thương hiệu này còn có rất nhiều mẫu quà tặng độc đáo, sang trọng phục vụ Tết Tân Sửu 2021 như cây mai thế bonsai mạ vàng, bộ tranh nghệ thuật Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng, bộ tượng 12 con giáp, chậu lan phú quý mạ vàng…

Thanh Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT