Thứ 5, 18/04/2024 10:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golf Việt Nam cuối tuần này có gì?

15:13 - 14/11/2019

(GolfViet) - Nếu bộ môn thể thao vua trở thành tâm điểm với trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam - UAE vào ngày 14/11 thì cuối tuần này, bộ môn golf lại hấp dẫn bởi những giải golf có quy mô lên tới hàng chục tỷ đồng.

Những tháng cuối năm luôn là “thời điểm vàng” để tổ chức các sự kiện của môn thể thao xanh, nhất là khu vực phía Bắc bởi thời tiết vào Thu, thuận lợi cho golfer thi đấu. Cuối tuần này, không khí các sân golf trải dài từ Bắc tới Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng GolfViet điểm qua:

1. Chervo Golf Open Championship 2019

Empty

- Thời gian: 15/11

- Địa điểm: Sân golf Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội

Được tổ chức bởi thương hiệu HS Golf Việt Nam, trong suốt 5 năm qua, Chervo Open Championship đã tạo được tiếng vang lớn trên con đường kết nối văn hóa hai quốc gia Việt Nam – Ý, thu hút đông đảo golfer tham gia tích cực.

Năm 2019, giải đấu dự kiến quy tụ 280 golfer. Trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng như Cựu tuyển thủ Hồng Sơn, diễn viên Việt Anh, Phương Anh,... Tổng giá trị giải thưởng của giải trên 12 tỷ đồng. Đặc biệt, golfer đạt giải Best Gross, Nhất bảng A, bảng B và bảng Nữ sẽ được tài trợ một chuyến du đấu golf tại châu Âu. 

2. Hệ thống vòng loại giải golf Hữu nghị 2019 – FGT

Empty

- Thời gian: 16 và 17/11

- Địa điểm: Các sân thuộc Vinpearl Golf

Do ảnh hưởng từ cơn bão số 6 mà vòng loại miền Trung của Hệ thống giải golf Hữu nghị Liên Xô (cũ) và Đông Âu đã được chuyển dời từ ngày 9 sang ngày 16/11, trùng với thời điểm diễn ra vòng loại khu vực phía Nam tại Vinpearl Phú Quốc.

Vòng loại thứ hai của miền Bắc vào ngày 17/11 sẽ là sự kiện cuối cùng trước khi đến với các trận chung kết toàn quốc diễn ra từ 23 – 24/11.

Hệ thống giải golf Hữu nghị 2019 nhằm mục đích gắn kết những người đã từng học tập, làm việc tại Đông Âu và Liên Xô (cũ). Toàn bộ số tiền phí thi đấu giải, tiền tài trợ sau khi trừ chi phí Ban tổ chức sẽ làm Quỹ học bổng cho những học sinh giỏi trong toàn quốc được sang Nga và Đông Âu học tập để có cơ hội quay về đóng góp cho đất nước giống như các thế hệ đã từng học tập, công tác tại Liên xô (cũ) và Đông Âu.

3. ChiLinh Golf Club Tournament 2019

Empty

- Thời gian: 16/11

- Địa điểm: Sân golf Chí Linh, Sao Đỏ, Hải Dương

Là giải đấu có quy mô lớn nhất năm của sân golf Chí Linh, ChiLinh Golf Club Tournament 2019 dự kiến thu hút sự tham gia của gần 300 golfer là Hội viên, khách mời của CLB.

Năm 2019 là năm thứ hai liên tiếp BTC sử dụng công nghệ livescores trực tuyến, cập nhật kết quả liên tục để mang đến một giải đấu chất lượng, uy tín, đúng với tinh thần của bộ môn golf cũng như đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của golfer và người hâm mộ.

4. BMW Golf Club International 2019

Empty

- Thời gian: 16/11

- Địa điểm: Sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh

Từ năm 2019, giải Golf Quốc tế BMW - vòng chung kết tại Việt Nam sẽ được tổ chức thường niên nhằm tìm ra 3 golfer không chuyên xuất sắc tranh tài tại giải Golf Quốc tế BMW ở Nam Phi (từ 2/3/2020 đến 7/3/2020). Giải golf 18 lỗ dành cho tất cả chủ nhân BMW trên 21 tuổi và không phải là golfer chuyên nghiệp.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng. Trong đó, bộ ba giải thưởng Hole in One chính là 3 mẫu xe biểu tượng của thương hiệu BMW gồm: BMW X7, BMW X5 và BMW X3 (tổng trị giá 15 tỷ đồng). Ba người chiến thắng sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí 300 triệu đồng đến Nam Phi dự giải Golf Quốc tế BMW cùng với quà tặng, cúp BMW và thẻ mời VIP đến dự Lễ ra mắt dòng xe BMW 7 Series LCI.

5. Giải golf Đại học Xây dựng lần 3

- Thời gian: 16/11

- Địa điểm: Sân golf Long Biên, Hà Nội

Tiếp nối thành công và ý nghĩa cộng đồng của hai mùa giải trước, giải golf Đại học xây dựng lần thứ ba sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh trao 25 suất học bổng dành cho các sinh viên nghèo vượt khó của trường.

180 golfer là cựu sinh viên trường ĐH Xây dựng, khách mời và nhà tài trợ sẽ tham gia tranh tài ở các hạng mục giải thưởng: Best Gross, giải Nhất - Nhì – Ba, các giải Kỹ thuật,... Bên cạnh đó, golfer có cơ hội sở hữu bộ giải thưởng Hole in One vô cùng giá trị tại tất cả các hố Par 3, giải Eagle, Albatross tại tất cả hố Par 4 và Par 5 bao gồm: xe ô tô đời mới, tiền mặt,...

6. Vòng 7 MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019

- Thời gian: 17/11

- Địa điểm: BRG Kings Island Golf Resort, Sơn Tây, Hà Nội

Qua 6 sự kiện tổ chức thành công, hệ thống hệ thống giải golf trẻ Hà Nội (Hanoi Junior Golf Tour) mùa ba cùng sự đồng hành của nhà tài trợ MyTV đã tạo nên một sân chơi bổ ích cho các golfer nhí học hỏi và trưởng thành.

Với vòng 7 diễn ra trên sân BRG Kings Island & Golf Resort, tối đa 60 golfer dưới 16 tuổi sẽ cùng nhau tranh tài ở các bảng chia theo độ tuổi và giới tính để tìm ra nhà vô địch, golfer đạt giải Nhất - Nhì - Ba, hướng đến giải vô địch toàn hệ thống dự kiến diễn ra vào tháng 12. 

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT