Chủ nhật, 05/05/2024 10:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer cần làm gì để vào được Đền danh vọng LPGA Tour?

16:57 - 05/09/2023

Theo quy định ban hành, các golfer tham gia đấu trường LPGA Tour muốn vào được Đền danh vọng phải đáp ứng những điều kiện không hề đơn giản.

Bài liên quan

Theo quy định hiện hành, để vào Đền Danh vọng LPGA Tour (LPGA Tour Hall of Fame) golfer phải đáp ứng tiêu chí: Thắng major hoặc giải thưởng cuối mùa, đồng thời tích luỹ được 27 điểm - hai điểm cho chức vô địch major, còn về nhất giải thông lệ, Vare Trophy (bình quân thành tích vòng cả mùa tốt nhất) hoặc Đấu thủ xuất sắc được một điểm.

com22-socgrst---lpga-hall-of-fame---lpga-founders---2000x1125---homepage

Trước đây, golfer còn cần có ít nhất 10 năm kinh nghiệm thi đấu trên LPGA Tour mới được xem xét vào Đền Danh vọng. Tiêu chí này ban đầu được đưa ra nhằm đảm bảo các ngôi sao gắn bó đấu trường đủ lâu để tạo cảm hứng phấn đấu cho lớp kế thừa. Tuy nhiên, tổ chức chủ quản mới nhận ra nó lỗi thời sau 55 năm triển khai và đã bỏ nó hồi tháng 3/2023.

Ngoài những quy định trên, golfer cần có một hành vi đạo đức tốt và không vi phạm quy tắc hoặc quy định của LPGA Tour.

Các tiêu chí trên là một phần trong quy trình xem xét vào Đền Danh vọng LPGA Tour. Một khi golfer đáp ứng đủ các yêu cầu này, họ có thể được xem xét và bầu chọn bởi Ban điều hành LPGA Tour Hall of Fame để trở thành thành viên của Đền Danh vọng danh giá này.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT