Thứ 7, 27/04/2024 07:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer chi 105 USD để chơi golf dưới thời tiết -1 độ

11:23 - 14/01/2022

(GolfViet) - Mùa đông ở nước Mỹ không phải là thời điểm lý tưởng cho một vòng chơi golf. Nhưng đối với nhiều golfer tại United Way Chili Open Golf Classic, sự kiện sẽ không thể hoàn thành nếu không có nhiệt độ cực thấp và tuyết dày vài inch.

Bài liên quan

Giải golf gây quỹ cho những cư dân có thu nhập thấp ở 5 quận phía Bắc New Jersey, Mỹ dự kiến sẽ tái xuất tại Khu Hội chợ Quận Sussex vào thứ Bảy, ngày 5 tháng Hai, sau một năm nghỉ do đại dịch COVID-19.

Những người tham gia Chili Open sẽ chơi 18 lỗ trên các sân được thiết kế riêng tại khu vực hội chợ, sử dụng những quả bóng golf có màu sắc rực rỡ để dễ tìm nếu bị lạc trong tuyết. Sau khi vòng đấu kết thúc, các golfer sẽ hâm nóng bằng bữa tiệc tự chọn gồm ớt và các món ăn khác từ các nhà hàng địa phương, thưởng thức nhạc sống và tham gia quay số trúng thưởng từ các doanh nghiệp địa phương.

Chili Open golviet

Đây là lần thứ 18 giải Chili Open được tổ chức bởi United Way of Northern New Jersey và các CLB Newton, Branchville,Wallkill Valley. Số tiền thu từ giải được dùng để hỗ trợ cho các hộ gia đình nghèo hoặc được United Way xác định là ALICE (Asset Limited, Income Constrained, Employed) - nói cách khác, những cư dân không kiếm đủ tiền để mua các vật dụng cơ bản trong gia đình.

Theo báo cáo gần nhất của United Way, 27% cư dân New Jersey nằm dưới ngưỡng ALICE và 10%  khác sống dưới mức nghèo. Tính đến năm 2018, 28%  hộ gia đình ở Quận Sussex đủ tiêu chuẩn thuộc một trong hai nhóm cần hỗ trợ.

Kiran Handa Gaudioso, Giám đốc điều hành của United Way of Northern New Jersey, cho biết: “Đối với những công nhân thiết yếu của ALICE, con đường phục hồi sẽ là một chặng đường dài. Chili Open không chỉ là một sự kiện giải trí, kết nối golfer mà còn tạo ra sức mạnh của cộng đồng để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch.”

Giá vé cho giải Chili Open năm nay là 105 USD cho mỗi người chơi golf và 400 USD cho bốn người.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT