Thứ 2, 13/05/2024 09:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hannah rút lui khỏi giải Australian WPGA Championship

14:37 - 05/01/2022

(GolfViet) - Tay golf nữ hạng 2 của Úc, Hannah Green, đã buộc phải rút lui khỏi giải Australian WPGA Championship được tổ chức tại Royal Queensland Golf Club từ ngày 13 đến 16 tháng 1.

Bài liên quan

Green là tay golf đầu tiên công bố sẽ tham dự giải Australian Wpga Championship. Tuy nhiên, việc gia tăng các hạn chế ở biên giới Tây Úc - nơi Green đang sinh sống đã khiến Green phải rút lui khỏi giải đấu.

“Tôi thực sự mong chờ được chơi ở Brisbane. Tôi hy vọng biên giới của chúng tôi sẽ vẫn mở với Queensland và cho phép tôi đi lại tự do, nhưng tiếc là bây giờ không còn như vậy nữa. Tôi rất mong chờ xem đâu sẽ là một sự kiện tuyệt vời cho cả nam và nữ và hy vọng có thể chơi phiên bản năm 2023”, Green nói.

hannah-green-wpga-golfviet

“Hannah là một trong những người chơi nổi tiếng nhất và ủng hộ Tour của chúng tôi nhiều nhất có thể”, Giám đốc điều hành WPGA Tour của Australasia, Karen Lunn, cho biết.

“Những thay đổi về giới hạn biên giới (nay là Extreme Risk) khiến Hannah không thể thi đấu sự kiện và về nhà kịp thời để chuẩn bị cho mùa giải LPGA Tour sắp tới nhưng chúng tôi rất mong được thấy cô ấy thi đấu tại Vic Open ở Tháng 2".

Giải Fortinet Australian WPGA Championship sẽ được tổ chức cùng lúc với giải Fortinet Australian PGA Championship và sự tham gia của tay golf top 50 thế giới, trong đó có Min Woo Lee và nhà vô địch US Open Geoff Ogilvy.

“Việc tổ chức song song hai sự kiện tại Royal Queensland sẽ mang đến cho người hâm mộ golf ở Queensland cơ hội xem một số tay golf nam và nữ xuất sắc nhất của chúng tôi tại một địa điểm”, Giám đốc điều hành PGA của Australia, Gavin Kirkman cho biết.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT