Thứ 6, 10/05/2024 12:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

PGA Úc bắt tay với Fortinet tổ chức giải Fortinet Australian PGA Championship

16:08 - 21/12/2021

(GolfViet) - Hiệp hội golf chuyên nghiệp của Úc (PGA) hôm nay đã công bố mối quan hệ đối tác mới kéo dài nhiều năm với Fortinet, công ty hàng đầu toàn cầu về các giải pháp an ninh mạng tự động.

Bài liên quan

Giải Fortinet Australian PGA Championship sẽ được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 1 năm 2022 tại Royal Queensland Golf Club ở Brisbane.

Là đối tác hàng đầu của PGA Australia và ISPS Handa PGA Tour of Australia, Fortinet cũng sẽ hợp tác trong một loạt các sự kiện Tour khác bao gồm New Zealand Open được tổ chức từ ngày 31/3 đến ngày 3/4 năm 2022 tại Millbrook Resort ở Queenstown.

1_630_1120_1_70__News_pga-fortinet

Michael McDonald, giám đốc thương mại PGA của Úc, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Fortinet đến với gia đình PGA và vui mừng được giới thiệu quan hệ đối tác của chúng tôi thông qua giải Fortinet Australian PGA Championship".

Jon McGettigan, giám đốc khu vực Úc, New Zealand và các đảo Thái Bình Dương của Fortinet, cho biết: “Fortinet tự hào được hợp tác với PGA Australia, một trong những PGA lâu đời nhất trên thế giới. Với tư cách là đối tác hàng đầu của PGA Australia và ISPS Handa PGA Tour of Australia, Fortinet mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các tổ chức, chính phủ và cơ sở giáo dục về tầm quan trọng của an ninh mạng, bao gồm cả cách Fortinet có thể sử dụng kiến thức chuyên môn sâu của mình trong đổi mới an ninh mạng và đào tạo để giải quyết ngày càng nhiều thách thức và mối đe dọa mà họ phải đối mặt”.

Mùa hè 2021-22 của môn golf hứa hẹn sẽ là một mùa thú vị với nhiều sự kiện mới được bổ sung vào lịch trình du đấu đang phát triển, bao gồm việc bổ sung giải WPGA Australian Championship diễn ra cùng với giải Fortinet Australian PGA Championship.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT