Thứ 6, 10/05/2024 12:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hannah Green và Geoff Ogilvy cam kết tham dự ISPS Handa Vic Open

10:33 - 21/12/2021

(GolfViet) - Hai trong số các nhà vô địch major được yêu thích của Úc đã cam kết chơi trận đại chiến ISPS Handa Vic Open bắt đầu từ ngày 10 đến 13 tháng 2 tại 13 Beach Golf Links trên bán đảo Bellarine, Victoria.

Bài liên quan

Hannah Green là tay golf thuộc top 30 thế giới, hiện cô đang ở nhà sau một mùa giải tuyệt vời tại LPGA Tour ở Mỹ và vòng quanh thế giới. Trong khi đó Geoff Ogilvy không còn đi khắp thế giới để thi đấu nhưng anh ấy vẫn là một thế lực đáng gờm ở đấu trường trong nước, là một nghệ sĩ với cú swing mượt mà và phong thái trầm tĩnh.

golfviet_hannah-green-vic-open

Green đã giành được chức vô địch KPMG Women’s PGA Championship năm 2019 và trở thành golfer nữ thứ 3 của nước Úc bước chân vào những giải đấu chuyên nghiệp, hai golfer làm điều đó trước đây là Jan Stephenson và Karrie Webb.

Ogilvy đã giành chức vô địch US Open 2006 tại Winged Foot để ghi tên mình vào danh sách các nhà vô địch major của Úc, chưa kể đến 3 lần vô địch World Golf Championship, 1 lần vô địch Australian Open, 18 năm tham dự PGA Tour và một thứ hạng thế giới cao trong sự nghiệp - Số 3. Anh là một siêu sao trưởng thành của môn thể thao này, có gia đình ở bán đảo Bellarine và là người yêu thích giải Vic Open với thể thức hỗn hợp nam nữ nổi tiếng thế giới.

“Tôi có một số kỷ niệm tuyệt vời về Vic Open. Những năm 1980, Greg Norman chiến thắng tại Metropolitan và Ian Baker-Finch tại Yarra Yarra, đại loại như vậy”, Ogilvy nói. “Tôi nhớ Rob Allenby giành chiến thắng vào năm 1991 khi tôi 14 tuổi, và điều đó thôi thúc tôi muốn chơi một trận và giành chiến thắng. Tôi đã chơi khá ít và tôi đã ở nhóm cuối cùng vào Chủ nhật một vài lần. Đó vẫn là một trong những sự kiện yêu thích của tôi, một giải đấu thực sự tuyệt vời”.

Geoff Ogilvy đã cam kết tham dự Vic Open vào tháng 2. ẢNH: Brendan James.

Geoff Ogilvy đã cam kết tham dự Vic Open vào tháng 2. ẢNH: Brendan James.

“Ngày nay, sự kiện này là tiêu chuẩn cho môn thể thao, theo tôi, với khía cạnh giới tính hỗn hợp. Tôi thích cách thiết lập sáng tạo của nó và tôi luôn thích xem phụ nữ chơi golf, nó thể hiện họ giỏi như thế nào”, Ogilvy nói thêm.

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều khao khát trở lại bình thường và chơi golf cũng không khác gì. Tôi rất mong chờ giải đấu này và tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được cúp vô địch lần đầu tiên”, Hannah Green tiết lộ.

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều khao khát trở lại bình thường và chơi gôn cũng không khác gì. Tôi không thể chờ đợi sự kiện này vào tháng Hai và tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được nó lần đầu tiên. ”

ISPS Handa Vic Open là giải đấu golf được tổ chức bởi European Tour, LPGA dành cho nam và nữ trên cùng sân golf, cùng thời gian và cùng giá trị giải thưởng. Thông qua giải đấu này, các nhà tổ chức mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa các golfer chuyên nghiệp nam và nữ trong tương lai. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT