Thứ 7, 27/04/2024 04:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Su Oh dẫn đầu Fortinet Australian WPGA Championship

14:31 - 13/01/2022

(GolfViet) - Su Oh là golfer thuộc đấu trường LPGA Tour, cựu vận động viên Olympic người Úc và là một trong những triển vọng sáng giá nhất của nước Úc trên đấu trường thế giới khi mới chỉ 25 tuổi.

Bài liên quan

Những ngày qua, dư luận liên tục xôn xao trước tin Steph Kyriacou và Sarah Kemp - hai ứng cử viên cho chức vô địch đã rút lui khỏi giải đấu vì nhiễm Covid-19. Mọi đồn đoán về chủ nhân của chiếc Cúp Karrie Webb dường như đã trở về con số 0. Trước tình thế đó, Su Oh được kỳ vọng sẽ thay đàn chị trở thành gương mặt đại diện cho giải.

1_630_1120_1_70__News_su-oh-wpga

Không để người hâm mộ phải thất vọng, ngay trong ngày đầu ra mắt, Su Oh có màn trình diễn nổi bật. Cô hoàn thành vòng 1 với sáu birdie trên par-71, đánh tổng cộng 66 gậy, đạt điểm -5 và dẫn đầu bảng xếp hạng.

"Không có quá nhiều sai lầm, tôi nghĩ rằng tôi chỉ thực hiện một cú đánh hỏng. Bóng đi không đúng vị trí ở hố 16, nó khá lắt léo. Tôi đã chơi khá tốt”, Su Oh nói sau hiệp đấu.

"Khá tốt" của Oh là đủ tốt để tạo ra cách biệt ba gậy so với golfer đang đứng thứ 2 là Grace Kim. Nhóm golfer đồng hạng ba là Julienne Soo và Karis Davidson với điểm -1.

Nếu duy trì được phong độ này, Oh sẽ có cơ hội chấm dứt cơn hạn hán chiến thắng kéo dài gần bảy năm.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT