Thứ 7, 04/05/2024 06:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Australian Women's Classic và Women's NSW Open 2022 trở lại đấu trường golf

16:26 - 05/01/2022

(GolfViet) - Hai trong số các giải vô địch golf quan trọng nhất của quốc gia sẽ trở lại sân cỏ nước Úc.

Bài liên quan

Australian Women's Classic dự kiến diễn ra từ ngày 21 đến 24 tháng 4 tại Bờ biển NSW Coffs. Trong khi đó, Women's NSW Open sẽ được tổ chức tại Coolangatta & Tweed Heads Golf Club từ ngày 28 tháng 4 đến ngày 1 tháng 5.

Graeme Phillipson, Giám đốc điều hành - Golf NSW cho biết, việc tái tổ chức các giải đấu sau khi họ buộc phải hủy bỏ vào năm 2021 sẽ là tin vui đối với nhiều vận động viên hàng đầu của môn thể thao này.

australia-ladies-classic-golfviet

Ông Phillipson nói: “Cơ hội dành cho những tay golf ưu tú đã bị hoãn lại vì dịch Covid-19. Chính vì vậy, thật là hồi hộp khi Australian Women's Classic và Women's NSW Open trở lại theo lịch trình vào năm 2022”.

Ông Phillipson nói thêm rằng việc gia hạn với WPGA và Ladies European Tour (LET) cho cả hai sự kiện sẽ một lần nữa tạo ra một con đường tuyệt vời cho một ngôi sao tương lai của môn thể thao này.

"Phản hồi từ người chơi về các sự kiện trở nên tốt hơn qua mỗi năm và danh tiếng của mỗi sự kiện cũng tăng lên theo đó. Đối với nhiều người, các giải đấu là một dấu hiệu đáng hoan nghênh cho thấy một số sự kiện bình thường trở lại và mặc dù lịch trình muộn hơn một chút so với các năm trước nhưng vẫn rất tuyệt vời.

 Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT