Thứ 7, 11/05/2024 10:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

NSW Open Championship trở lại với đấu trường golf

13:10 - 23/12/2021

(GolfViet) - Giải The Golf Challenge NSW Open Championship sẽ trở lại với làng golf nước Úc từ 17 đến 20 tháng 3 năm 2022 tại sân golf Concord. Giải có quỹ thưởng 400.000 USD và là một phần của ISPS HANDA PGA Tour of Australasia.

Bài liên quan

Bộ trưởng Bộ Du lịch nước Úc Stuart Ayres cho biết: “Giải vô địch golf mở rộng NSW là một sự kiện quan trọng trong lịch trình thể thao của Sydney và Chính phủ tự hào khi được đồng hành cùng giải đấu vào năm 2022.

Mùa giải 2021 đã khép lại thành công tốt đẹp với sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ và cộng đồng. Và tôi chắc chắn rằng họ đang rất nóng lòng muốn thấy các tay golf xuất sắc nhất của Úc trở lại sân để tranh chiếc Cúp Kel Nagle”.

golfviet-nswopen

“Giải vô địch cũng sẽ mang lại một sự thúc đẩy đáng kể cho nền kinh tế và du lịch sau một năm đặc biệt đầy thử thách. Những người khách quen trong quán cà phê, quán bar và nhà hàng, những người mua sắm bán lẻ và du khách…có thể sẽ đến các điểm tham quan của Sydney, từ đó đóng góp lớn vào sự phục hồi kinh tế và xã hội của thành phố”, Bộ trưởng Stuart Ayres nói thêm.

Ông Stuart Fraser, Giám đốc điều hành của Golf NSW cũng rất vui mừng khi giải NSW trở lại. Ông cho biết: “Mặc dù giải được tổ chức sớm hơn so với thường lệ nhưng đó là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đảm bảo giải đấu vẫn là một trong những giải đấu quan trọng nhất trong lịch thi đấu golf của Úc.

golfviet-nswopen2

Danh sách các tay golf đăng quang chức vô địch NSW Open tại Concord rất ấn tượng, bao gồm một số tên tuổi vĩ đại nhất của Golf Úc: Vic Richardson, Eric Cremin và Norman Von Nida. Ngoài ra, huyền thoại làng golf Greg Norman cũng đấu giải này trong suốt những năm 1980 và ông đã nâng Cúp Kel Nagle tại Concord ba lần trong năm năm.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT