Chủ nhật, 28/04/2024 08:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kyriacou và Kemp rút lui khỏi giải Australian WPGA Championship vì Covid-19

14:00 - 13/01/2022

(GolfViet) - Hai tay golf được đánh giá cao nhất giải Australian WPGA Championship là Steph Kyriacou và Sarah Kemp đã phải rời cuộc chơi vì dương tính với Covid-19.

Bài liên quan

Với việc Hannah Green vắng mặt, Kyriacou và Kemp sẽ trở thành gương mặt đại diện cho sự kiện mới tại Royal Queensland Golf Club. Tuy nhiên, ban tổ chức đã phải trì hoãn việc công bố các nhóm vào hôm thứ Năm sau khi Kyriacou có kết quả dương tính với Covid-19 bằng cách sử dụng xét nghiệm kháng nguyên nhanh.

Kyriacou nói: “Tôi thực sự mong chờ được thi đấu trong tuần này và quay trở lại với giải đấu golf. Thật là khủng khiếp khi không thể chơi tại Fortinet Australian WPGA Championship, sự cố này nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi”.

Empty

Sau khi Kyriacou bị nhiễm virus, Sarah Kemp đã kiểm tra và ban đầu cho kết quả âm tính. Tuy nhiên vào hôm thứ Tư, một ngày sau khi cô tuyên bố ý định nâng cúp Karrie Webb, một cuộc kiểm tra nhanh đã cho kết quả dương tính.

Như vậy, Kemp cũng đã bị loại khỏi cuộc đua giành giải nhất trị giá 180.000 USD.

"Hôm thứ Ba tôi đã nói chiến thắng trong tuần này sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với tôi, vì vậy việc phải rút lui khiến tôi vô cùng thất vọng", Kemp nói.

Giải Fortinet Australian WPGA Championship sẽ được tổ chức cùng lúc với giải Fortinet Australian PGA Championship và sự tham gia của tay golf top 50 thế giới, trong đó có Min Woo Lee và nhà vô địch US Open Geoff Ogilvy.

Việc tổ chức song song hai sự kiện tại Royal Queensland sẽ mang đến cho người hâm mộ golf ở Queensland cơ hội xem một số tay golf nam và nữ xuất sắc nhất tại một địa điểm.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT