Thứ 4, 24/04/2024 05:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Kim Chong Su vô địch giải golf Montgomerie Links Masters 2020

08:30 - 17/06/2020

(GolfViet) - Với điểm Gross 77, golfer Kim Chong Su, hội viên sân Montgomerie Links Vietnam đã khoác lên mình chiếc áo xanh huyền thoại của The Masters “phiên bản Việt” tại giải đấu khởi tranh hôm 13/6.

Bài liên quan

Sau một thời gian bảo trì sân kỹ lưỡng cũng như hoãn lịch do tác động của Covid-19, giải golf đầu tiên trong năm của sân Montgomerie Links Vietnam - Montgomerie Links Masters 2020 đã khép lại thành công tốt đẹp với sự góp mặt của 144 golfer hội viên và khách mời CLB.

Theo chia sẻ từ BTC, chủ đề giải được lấy cảm hứng từ tên gọi và hình ảnh áo Green Jacket đặc trưng của The Masters, một trong bốn major của làng golf chuyên nghiệp. Tại giải đấu, các golfer tham dự đã được chia thành 6 bảng dựa trên Handicap: Bảng A (00-16), bảng B (17-25), bảng C (26-34), bảng Nữ, bảng Khách mời và bảng Callaway (dành cho hội viên và khách mời không có điểm chấp chính thức).

Golfer người Hàn Quốc Kim Chong Su

Golfer người Hàn Quốc Kim Chong Su

Khép lại 18 hố golf được thiết kế bởi huyền thoại Colin Montgomerie với kết quả 77 gậy, golfer là hội viên của sân Kim Chong Su đã giành chức vô địch và khoác lên mình chiếc áo xanh huyền thoại, trở thành The Masters của CLB Montgomerie Vietnam cũng như nhận được nhiều phần quà giá trị từ các nhà tài trợ. Đặc biệt, golfer người Hàn Quốc cũng là nhà vô địch tại giải Club Championship của sân tổ chức vào tháng 10 năm ngoái.

Giải Nhất ở mỗi bảng đấu lần lượt thuộc về các golfer: Nguyễn Quốc Khánh (bảng A), Trần Đăng Hải (bảng B), Tô Văn Dũng (bảng C), Trịnh Bảo Trâm (bảng Nữ) và golfer từ bảng khách mời Phan Trọng Luyến. Tại phần thi Phát bóng xa nhất dành cho nam ở hố 13, golfer Thái Đức Duy với thành tích 287 yards đã giành chiến thắng.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT