Thứ 6, 03/05/2024 08:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Lê Đình Chương thắng giải golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Golf SLG miền Nam

13:00 - 19/03/2023

Tiếp nối thành công của mùa giải năm trước, ngày 18/3 CLB SLG (Shipping & Logistics Golf Club) đã tổ chức giải golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB. Đây cũng là dịp để các golfer nhìn lại những hoạt động trong năm vừa qua.

Giải golf “SLG Super Cargo Cup” được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 144 golfers.

IMG_0173

Ông Nguyễn Quốc Dũng - Chủ Tịch kiêm Trưởng Ban Điều Hành cho biết: “Ngoài việc nhìn lại chặng đường trong năm với nhiều hoạt động outing, gắn kết các anh chị em golfers đang công tác trong lĩnh vực Logistics tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung, CLB mong muốn truyền tải đến các golfers, hội viên CLB những kế hoạch, dự định và các chương trình hoạt động kết nối mang nhiều màu sắc hơn trong năm 2023 và trong tương lai”.

IMG_0481

Buổi giao lưu golf giữa các golfers đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau 1 ngày thi đấu đầy hấp dẫn, kịch tính đến hố cuối, golfer Lê Đình Chương đã xuất sắc giành giải Best Gross.

IMG_1050

Kết quả chi tiết của giải đấu như sau:

Best Gross: Golfer Lê Đình Chương (Gross 79)

Bảng A (00-20) CUT -3:

Nhất: Golfer Nguyễn Đại Tiến

Nhì: Golfer Trần Trọng Khang

Ba: Golfer Lê Quốc Dũng

Bảng B (21-28) CUT -4:

Nhất: Golfer Lê Văn Việt

Nhì: Golfer Lê Nguyễn Anh Tuấn

Ba: Golfer Trần Anh Dũng

Bảng C (29-36) CUT -4:

Nhất: Golfer Nguyễn Nhật Quang

Nhì: Golfer Nguyễn Quốc Bình

Ba: Golfer Nguyễn Hoàng Hữu Trí

IMG_1054

Bảng Nữ (00-36) CUT-4:

Nhất: Golfer Trương Thị Kiều Hạnh

Nhì: Golfer Phạm Thùy

Ba: Golfer Võ Thị Phương Lan

Giải Kỹ thuật:

Nearest to the Pin 5A: Golfer Nguyễn Duy Phúc Đức

Nearest to the Pin 4B: Võ Như Viễn

Longest Drive 7A: Golfer Phạm Quỳnh Mai Thảo

Longest Drive 2B: Golfer Nguyễn Văn Hạnh

IMG_0963

CLB SLG (Shipping & Logistics Golf Club) được thành lập vào ngày 22/2/2022 bởi ông Nguyễn Quốc Dũng và những người bạn thân thiết trong ngành Logistics. Gắn với tên gọi của CLB SLG, đây sẽ là một sân chơi giao lưu, học hỏi của các thành viên đang công tác trong lĩnh vực Logistics tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Kể từ khi thành lập, CLB SLG đã thu hút rất nhiều các thành viên là người chơi Callaway. Đến nay sau khi đã trải qua những buổi giao lưu thể thao hằng tuần và cùng chia sẻ kinh nghiệm, cải thiện kỹ thuật, CLB SLG đã gây ấn tượng tốt với nhiều golfer và hiện đang là một sân chơi giao lưu golf với nhiều hoạt động thú vị.

Với sự chuẩn bị chu đáo từ BTC và sự đồng hành của các tài trợ, giải đấu “SLG Super Cargo Cup” đã đem đến nhiều giây phút ý nghĩa, thú vị và những kỷ niệm khó quên.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT