Thứ 4, 24/04/2024 09:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer người Úc tự tin đạt vị trí tốt tại giải Lexus Challenge 2019

11:24 - 15/09/2019

Tôi rất hào hứng khi có cơ hội tham gia và hy vọng mình có thể tự tin và đạt được vị trí tốt tại giải Lexus Challenge 2019 - Đó là chia sẻ của Scott George Riddick - Golfer chuyên nghiệp đến từ Úc.

Giải Lexus Challenge 2019 sẽ chính thức khởi tranh ngày 16/9 tại sân Golf Laguna Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là giải đấu quy tụ 80 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ Việt Nam và thế giới như: Trần Lê Duy Nhất, Phạm Minh Đức, Any Chu, Trương Chí Quân, Kiran Mistry, Jay Park, Annop, Park Sang Ho.

Xem thêm: Scott George Riddick: Phong trào và giải thi đấu golf tại Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp

Gần như khâu chuẩn bị cho sự kiện này của Ban tổ chức đã hoàn tất, các golf thủ cũng đã có mặt để làm quen với khí hậu, sân bãi và tập luyện. Golf Viet đã có cuộc trò chuyện thú vị bên lề với Scott George Riddick - Một golfer chuyên nghiệp đến từ Úc.

Scott George Riddick chụp ảnh lưu niệm bên cạnh Cup dành cho nhà vô địch

Scott George Riddick chụp ảnh lưu niệm bên cạnh Cup dành cho nhà vô địch

"Lexus Challenge 2019 là giải đấu đầu tiên của tôi ở VPGA Tour. Tôi rất hào hứng khi có cơ hội tham gia và hy vọng mình có thể chơi tốt đạt vị trí tốt tại giải Lexus Challenge 2019. Tôi đã xem truyền hình trực tiếp sự kiện cuối cùng được tổ chức ở vịnh Hạ Long. Đó là một giải đấu thành công với kết quả thú vị, hấp dẫn và có độ phủ sóng tuyệt vời trên các phương tiện truyền thông đại chúng".

Ngoài ra,  Scott George Riddick cũng chia sẻ  thêm: "Với thử thách sắp tới tại Laguna Lăng Cô, tôi chắc chắn đó sẽ là một giải đấu tuyệt vời. Laguna Lăng Cô là một sân golf mang đẳng cấp thế giới và luôn sẵn sàng trước mọi thử thách. Tôi cũng chắc chắn rằng Mr Adam Calver ( Giám đốc sân Laguna Lăng Cô - PV) và Ban tổ chức cũng sẽ chuẩn bị sân ở điều kiện tốt nhất khi giải đấu bắt đầu. Giải Lexus Challenge 2019 càng trở nên ấn tượng và tuyệt vời hơn nữa khi có sự đồng hành của nhà tài trợ chính, thương hiệu Lexus".

Xem thêm: Scott George Riddick: Phong trào và giải thi đấu golf tại Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp

Scott George Riddick, Golfer chuyên nghiệp đến từ Úc. Hiện anh đang là huấn luyên viên Golf tại trung tâm Big Fish Golf Hanoi. Anh bắt đầu tham gia chuyên nghiệp từ năm 2003.

Trước đây, Scott George Riddick đã chơi trong đội Australian Junior cùng Adam Scott và Steven Bowditch (người đang chơi ở US - PGA Tour), tham gia các giải Junior như: Australian Junior Championships lần 3, Garry Player Classic lần 2, Taiwan Junior Championship Open Winner,...

Scott George Riddick bén duyên với golf Việt từ giải Vietnam Professional Matchplay Champion 2010 tại Đà Nẵng. Lần gần đây nhất, anh góp mặt tại giải golf chuyên nghiệp VPG Tour BRG Kings Island 5th vào cuối năm 2018

Theo Khôi Nguyên/ SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT