Thứ 4, 24/04/2024 09:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer số một thế giới tự tin vào tranh The Masters

15:22 - 06/04/2022

(GolfViet) - Scottie Scheffler nhận định đang đạt phong độ cao trong lần thứ ba thử sức major độc quyền của Agusta National và tuần thứ hai ở đỉnh bảng OWGR.

Bài liên quan

Thành quả ba chức vô địch qua 75 giải PGA Tour của Scheffler đến trong sáu tuần gần đây, mở đầu bằng Phoenix Open hôm 13/2 và chốt bởi sự kiện đấu hố WGC-Dell Technologies Match Play hôm 27/3 tại Austin, đưa anh thay Jon Rahm ở đỉnh OWGR.

“Hai tháng qua tương đối ổn. Tôi chơi hay ở một vài giải và mong duy trì nó trong tuần này”, golfer Mỹ sinh năm 1996 đánh giá. Tuần rồi anh nghỉ Texas Open và đến điểm đấu The Masters sớm hơn thông lệ.

Scheffler trong phiên thử sân Augusta National

Scheffler trong phiên thử sân Augusta National

Scheffler đều lọt top 20 chung cuộc ở hai lần chào sân và có cơ hội đánh chung nhóm với những cựu vô địch giải. Qua đó giúp anh học được nhiều kinh nghiệm thực địa.

“Tôi quả là may mắn. Hai vòng đầu năm trước thì bắt cặp với Phil Mickelson còn kỳ 2020, tôi xuất phát hôm bế mạc cùng Tiger Woods. Nhờ vậy mà tôi tích luỹ một vài kinh nghiệm hữu ích khi quan sát cách họ xử lý sân và thi đấu”, Scheffler phân tích. “Ngoài ra, tôi nghĩ nơi này mỗi năm lại có chút thay đổi. Tháng 11 là một kỳ Masters hoàn toàn khác, với sân đấu thay đổi đáng kể so với tháng Tư. Năm nay thì các green lại về kiểu cứng cũ cùng thời tiết thường thấy”.

Không riêng Scheffler, khán giả cũng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn khi giải về trạng thái “bình thường mới”, không hạn chế lượng fan hay cấm khán giả thực địa và sự trở lại của Par 3 Contest. 

The Masters 2022 chính thức khai cuộc ngày 7/4. Ở vòng mở màn, Scheffler xuất phát từ hố 1 lúc 10h56 giờ địa phương cùng Tony Finau và Adam Scott, đi sau nhóm đấu của Tiger Woods hai hố.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT