Chủ nhật, 28/04/2024 08:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hai golfer rinh HIO khủng tại giải golf Thủ Đức Open lần 1 năm 2022

18:07 - 19/01/2022

(GolfViet) - Giải golf Thủ Đức Open lần 1 năm 2022 diễn ra tại sân Vietnam Country Golf & Club (Sân golf Thủ Đức) đã diễn ra thành công tốt đẹp với chiến thắng thuộc về golfer Phạm Quốc Phương. Đặc biệt, giải còn ghi nhận hai golfer trúng HIO ở hố 3 và hố 13 sân Đông.

Bài liên quan

Giải Golf Thủ Đức Open do UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức với mục tiêu “chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”.

thu-duc-open-golfviet1

Kết thúc giải, BTC đã vận động được 30 tỷ đồng cho quỹ "Vì người nghèo". Toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện – xã hội, hỗ trợ những gia đình hộ nghèo, cận nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra còn dùng cho các hoạt động “Đồng hành vì thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Tại lễ trao giải diễn ra vào tối cùng ngày, BTC đã tặng Cup và quà cho các golfer đoạt giải Best Gross; Nhất - Nhì - Ba tại các bảng A, B, C, D và bảng nữ; Giải kỹ thuật gồm 4 giải Near pin kết hợp nam – nữ và 4 giải Long Driver kết hợp nam – nữ).

Đặc biệt, golfer Bùi Hoài Nam trúng HIO tại hố số 3 Sân Đông và golfer Phạm Văn Hội trúng HIO tại hố số 13 Sân Đông sẽ nhận được quyền lợi đặc biệt với khu biệt thự thuộc khu dự án Vani Villas thành phố Thuận An, Bình Dương.

Vani Villas Thuận An, Bình Dương nhìn từ trên cao

Vani Villas Thuận An, Bình Dương nhìn từ trên cao

Theo đó, golfer ghi HIO có thể chọn 1 trong 2 quyền lợi thay thế để miễn phí thuê Biệt thự hoặc mua biệt thự được giảm 1 Tỷ:

- Thuê 1 Biệt thự 400 m2 đến 600 m2: Miễn phí 18 tháng giá thuê đang công bố 30 triệu/tháng; Biệt thự trên 600 m2 đến 1.200 m2: Được thuê miễn phí 12 tháng giá thuê đang công bố là 50 triệu/tháng.

- HIO mỗi Hold Par 3: Được giảm 1 tỷ khi mua 1 biệt thự tại Khu biệt thự VANI thành phố Thuận An, Bình Dương.

Vani Villas Thuận An, Bình Dương

Vani Villas Thuận An, Bình Dương

Công ty DT24.VN tài trợ đồng ý cho golfer đạt giải thưởng được quyền chuyển nhượng Voucher cho người khác mua biệt thự. Thời hạn nhận quyền lợi không quá 6 tháng.

Khu biệt thự Vani Villas nằm ngay cạnh sân golf sông Bé rộng 200 ha và cách khu công nghiệp VSIP 1 0,3km, cách Aeon Mall Bình Dương 1,3 km, cách Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc 7km... Cư dân sinh sống trong khu biệt thự sẽ dễ dàng di chuyển về TP. Hồ Chí Minh (19 km), TP. Biên Hòa (18 km), TP. Thủ Dầu Một (10 km). Khu biệt thự được quản lý bởi Công ty CP DT24.VN là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng an nhàn toàn diện cho gia đình và người thân.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT