Thứ 7, 27/04/2024 09:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hệ thống phân tích cú đánh golf Blast - Trợ thủ đắc lực của golfer

09:41 - 28/09/2020

Thiết bị phân tích cú đánh golf của Blast giống như là một người caddie “ảo” mà ở đó, chúng đưa ra những gợi ý, lời khuyên hữu ích cho các golfer.

Bài liên quan

 Công nghệ dường như đã lấn sân vào mọi khía cạnh của đời sống hàng ngày. Golf – môn thể thao quý tộc – cũng không phải ngoại lệ. Hiện nay, việc chơi golf không chỉ đơn giản là mang theo túi đựng gậy, bóng golf, tee đã không còn.

Rất nhiều đồ dùng công nghệ hỗ trợ cho golfer từ việc hướng dẫn cú wsing đến đo tốc độ đầu gậy, đo khoảng cách. Trong đó, một thiết bị phân tích cú đánh golf của Blast cũng được nhiều golfer sử dụng.

Hệ thống phân tích cú đánh golf của Blast

Hệ thống phân tích cú đánh golf của Blast

Thiết bị phân tích cú đánh golf này giống như là một người caddie “ảo”. Tất nhiên không phải ở khía cạnh phục vụ quá trình chơi golf, mà là ở những lời tư vấn hỗ trợ quá trình chơi của họ.

Thật vậy, hệ thống này với các cảm biến đặc biệt của mình, sẽ ghi nhận và gửi dữ liệu về ứng dụng Blast Golf trên điện thoại thông minh của bạn. Sau đó bạn có thể ngồi lại và tự rút kinh nghiệm cho bản thân.

Việc này cũng dễ hơn bởi thiết bị còn hỗ trợ ghi hình cú đánh và phát lại dưới dạng quay chậm slow-motion. Ngoài ra hệ thống phân tích cú đánh này còn có ứng dụng di động với rất nhiều lời khuyên hữu ích, cùng các bài tập khuyến nghị từ những HLV và tay golf chuyên nghiệp.

Với hệ thống này, các golfer dễ dang thống kê được các chỉ số cú đánh của mình. Hệ thống ghi lại khá chi tiết, kể cả những nơi có địa hình phức tạp. Thiết kế nhỏ gọn, phong cách cá tính cũng là điểm cộng để golfer có thể đưa chúng "khoe" trên sân.

Empty

"Tôi thích sử dụng hệ thống phân tích cú đánh golf của Blast bởi chúng phục vụ đầy đủ các dữ liệu thống kê mà tôi dùng. Đây được xem là "cánh tay phải" của tôi mỗi khi lên sân golf", anh Hoàng Cường, một golfer ở Hà Nội cho hay.

Bên cạnh hệ thống này, các golfer cũng có thể lựa chọn thêm một số phần mềm hỗ trợ chơi golf như Zepp Golf Swing Analyzer, ứng dụng Garmin Golf... là những ứng dụng phân tích cú đánh golf hỗ trợ trên nền tảng di động dành cho những người yêu thích bộ môn thể thao này.

Ngoài ra, các golfer cũng có thể tìm thêm một số ứng dụng chuyên biệt dành cho những cú swing, driver... để hoàn thiện kỹ năng của mình.

Vũ Huy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT