Thứ 3, 30/04/2024 11:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jessica Korda rút lui khỏi giải US Women's Open 2023

17:39 - 23/06/2023

Jessica Korda, một trong ba golfer có quyền miễn trừ đã rút lui khỏi giải US Women's Open 2023 diễn ra tại sân Pebble Beach Golf Links ở California. Chủ nhân của 6 danh hiệu LPGA đang có một thời gian dài khó khăn với chấn thương lưng và cô cũng đã bỏ một số sự kiện trước đó.

Bài liên quan

USGA cho biết, Korda là một trong ba golfer có quyền miễn trừ rút khỏi giải đấu. Hai người còn lại là Mone Inami của Nhật Bản, xếp hạng 66 trong bảng xếp hạng Rolex và Hee Jeong Lim của Hàn Quốc, xếp hạng 84.

Ảnh: David Cannon/Getty Images

Ảnh: David Cannon/Getty Images

“Là một vận động viên, tôi rất buồn khi phải làm điều này hết lần này đến lần khác”, Korda viết trên tài khoản mạng xã hội của mình. “Theo lời khuyên của đội ngũ y tế của tôi, tôi đã quyết định ngừng thi đấu cho đến khi lưng của tôi hoàn toàn khỏe mạnh trở lại”.

Korda năm nay 30 tuổi và lần cuối cùng cô ra sân thi đấu là vào tháng 5 tại Cognizant Founders Cup. Khi đó cô cũng rút lui sau vòng đấu đầu tiên với điểm số 72. Thành tích tốt nhất của cô trong mùa giải này sau 6 lần thi đấu là chia sẻ vị trí thứ 18 tại Dio Implant LPGA Open.

Năm golfer khác đã được bổ sung vào danh sách thi đấu với 156 golfer, bao gồm những người đã giành chiến thắng trên LPGA Tour trong thời gian gần đây. Giải US Women's Open 2023 diễn ra từ ngày 6 đến 9 tháng 7 và đánh dấu lần đầu tiên sân đấu biểu tượng này được chọn làm địa điểm tổ chức giải major nữ.

Tú Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT