Chủ nhật, 28/04/2024 06:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kết quả bốc thăm phân cặp 12 trận Single Match Cúp Độc Lập 2019

19:44 - 05/09/2019

Sau khi hoàn thành 8 lượt trận Fourball và 8 trận Foursomes, “Ryder Cup” phiên bản Việt 2019 mang tên Cúp Độc Lập sẽ bước vào 12 trận đấu cuối cùng theo thể thức Single Match để tìm ra đội tuyển Vô địch.

Đến thời điểm hiện tại, đội tuyển miền Nam đã tạo nên một cách biệt tương đối lớn về điểm số với tuyển miền Bắc: 12 – 4. Các golf thủ chủ nhà của sân Tân Sơn Nhất chỉ để thua 1 trận duy nhất ở mỗi lượt đấu trong hai ngày.

Phát huy tốt lợi thế sân chủ nhà, đội tuyển miền Nam liên tiếp dành chiến thắng trước đội tuyển miền Bắc

Phát huy tốt lợi thế sân chủ nhà, đội tuyển miền Nam liên tiếp dành chiến thắng trước đội tuyển miền Bắc

Như vậy, tuyển miền Nam chỉ còn cách 2,5 điểm nữa (2 trận thắng, 1 trận hòa) để trở thành nhà Vô địch giải golf Đồng đội chuyên nghiệp Tranh cup Độc Lập mùa đầu tiên. Bởi theo thể thức của Ryder Cup, đội tuyển nào dành được 14,5 điểm trước sẽ là đội dành chiến thắng.

Tuy nhiên, golf vốn là môn thể thao không thể dự đoán trước được. Nhất là trong hai ngày thi đấu vừa qua, các golf thủ luôn tạo ra những tình huống bất ngờ và những cú lội ngược dòng ngoạn mục. Đội tuyển miền Bắc hoàn toàn có thể có hy vọng nếu đạt được thành tích tốt trong 12 trận đội kháng cá nhân diễn ra vào ngày mai.

Kết quả bốc thăm phân cặp đấu đối kháng cá nhân – Single Match ngày 6/9 Cúp Độc Lập 2019.

Single-Match-Cup-Doc-Lap-2019

Trận đấu Single Match đầu tiên sẽ xuất phát lúc 6h28 giữa golf thủ miền Nam Nguyễn Gia Quân với golf thủ miền Bắc Nguyễn Hữu Quyết.

Golf thủ Nguyễn Hữu Quyết đã ra sân trong cả 4 lượt trận Fourball và Foursomes trrong hai ngày thi đấu. Anh cùng đồng đội Lê Việt Cường là cặp đấu dành chiến thắng duy nhất cho tuyển miền Bắc ở lượt đấu Fourball sáng 4/9. Đối thủ của Nguyễn Hữu Quyết: Nguyễn Gia Quân mới chỉ ra sân trong 2 trận với kết quả thắng 1, hòa 1.

giai dong doi chuyen nghiep

Cùng GolfViet đón chờ những trận đấu đối kháng cá nhân kịch tính đến từ các golf thủ tại Cúp Độc Lập 2019 trên sân Tân Sơn Nhất vào sáng mai, 6/9.

Hiển Nguyễn/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT