Thứ 6, 03/05/2024 06:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cúp Độc Lập 2019: Sau hai ngày thi đấu, tuyển miền Nam hoàn toàn áp đảo với tỷ số 12-4

17:45 - 05/09/2019

Như vậy, kịch bản trong ngày thi đấu thứ hai đã không có sự thay đổi so với ngày đầu tiên khi tuyển miền Nam liên tục thắng 3 trận và chỉ để thua 1 trận duy nhất.

Sau 12 trận đấu, đội tuyển miền Nam đã dẫn trước tuyển miền Bắc với khoảng cách khá xa 9 – 3. Các golfer đến làm khách mời trên sân Tân Sơn Nhất buộc phải cải thiện thành tích trong các lượt trận Foursomes cuối cùng vào chiều nay nếu không muốn rơi vào thế “bại trận” sớm. Thế nhưng, một kịch bản không may đã lặp lại với đội tuyển miền Bắc ở giải golf tranh Cúp Độc Lập năm nay.

Đội tuyển miền Nam thắng 3 thua 1, nâng tỷ số giải golf tranh Cúp Độc Lập 2019 đến thời điểm hiện tại là 12 - 4

Đội tuyển miền Nam thắng 3 thua 1, nâng tỷ số giải golf tranh Cúp Độc Lập 2019 đến thời điểm hiện tại là 12 - 4

Cơn mưa lớn trước giờ thi đấu đã khiến cho các golf thủ gặp khó khăn nhiều hơn khi giải thoát bóng khỏi bunker. Đặc biệt là tình huống ở hố golf số 6, hai golf thủ của đội tuyển miền Nam: Doãn Văn Định – Nguyễn Gia Hồng liên tục có những cú đánh qua lại giữa 2 Bunker trước khi đưa bóng vào được khu vực green.

Ở lượt đấu xuất phát sớm nhất của buổi chiều, Đội phó tuyển miền Nam Nguyễn Đình Châu và đồng đội Trịnh Văn Thọ đã liên tục dẫn trước cặp đôi Nguyễn Văn Hưng và Vũ Anh Nguyện với tỷ số cách biệt lên đến 5Up. Tuyển miền Bắc chỉ có cơ hội rút ngắn điểm số ở hố 10, 14 và 15 trước khi chịu thua 4&2. Như vậy, trong 4 buổi thi đấu, các golfer của đội miền Nam luôn dành chiến thắng ở lượt trận đầu với điểm số khá cách biệt lần lượt là: 8&6, 4&2, 5&4 và 4&2.

Thế trận cầm hòa và bám đuổi điểm số qua từng hố đấu trong buổi sáng nay tiếp tục lặp lại ở trận đấu thứ 16 của Cúp Độc Lập 2019: Đội trưởng miền Bắc Nguyễn Trung Thu – Hồ Khắc Luận với Doãn Văn Định – Nguyễn Gia Hồng. Từ hố golf số 12, tuyển miền Nam liên tục đạt Par trong khi đội bạn mắc Bogey. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3&2 cùng chiến thắng thứ hai của các golf thủ đến từ đội tuyển miền Nam.

Trận đấu Foursomes mang tính chất quyết định của buổi chiều thuộc về cặp đấu giữa tuyển miền Nam Nguyễn Thế Vinh – Lầu A Tầy vs Nguyễn Hữu Quyết – Lê Việt Cường của đội tuyển miền Bắc. Đây cũng là trận đấu duy nhất mà hai đội phải quyết định kết quả ở hố golf số 18. Với việc đạt Par, đội tuyển miền Nam đã nâng điểm số lên 2Up cũng như mang về cho mình chiến thắng thứ ba trong chiều hôm nay. 

Chiến thắng duy nhất của đội tuyển miền Bắc với kết quả 3&1 thuộc về cặp đôi Nguyễn Thanh Hải - Phạm Đồng Dũng trước Tăng Nhơn Phú và Nguyễn Gia Quân.

Đội tuyển miền Bắc chỉ dành một chiến thắng duy nhất trong lượt đấu chiều nay

Đội tuyển miền Bắc chỉ dành một chiến thắng duy nhất trong lượt đấu chiều nay

Các trận đấu buổi chiều nay khép lại đồng nghĩa với việc kết thúc 8 trận đấu Fourball và 8 trận đấu Foursomes ở giải golf Đồng đội chuyên nghiệp Tranh cup Độc Lập 2019. Tuyển miền Nam đã toàn thắng 3/4 trận và mang về điểm số cách biệt: 12 – 4. Ngày mai, hai đội tuyển sẽ bước vào 12 trận Single Match để tìm ra Nhà Vô địch.

Với điểm số hiện tại, các golf thủ của đội tuyển miền Bắc buộc phải tạo ra những tình huống bất ngờ trong trận đấu đối kháng cá nhân Single Match. BTC giải sẽ tổ chức bốc thăm phân cặp vào 7h tối nay.

Bình Nguyên/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT