Thứ 4, 01/05/2024 08:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Koepka đè bẹp DeChambeau ở The Match kỳ 5

16:04 - 28/11/2021

(GolfViet) - Cuộc so tài 12 hố trên sân Wynn Golf Club, Las Vegas hôm 26/9 giữa hai sao golf Mỹ sớm kết thúc ở hố thứ 9, với kết quả 4&3 nghiêng về phía Brooks Koepka.

Bài liên quan

Sau khi hoà hố đầu tiên, Koepka sớm chiếm ưu thế với birdie hố 2 par 3, dài 198 yard tại chiến địa do kiến trúc sư Tom Fazio thiết kế. Cũng từ đó, trận đấu diễn biến một chiều khi Koepka không ngừng gia tăng cách biệt với đàn em lên 4 Up, nhờ birdie hố 5, 6 và 8.

Đến hố golf khép lại nửa đầu sân - par 3, dài 238 yard, Bryson DeChambeau nhận thất bại sau tình huống hỏng cú gạt birdie. Golfer sinh năm 1993, hiện đứng hạng 7 thế giới (bảng OWGR) chưa đánh giải nào kể từ lần cùng tuyển Mỹ thắng áp đảo châu Âu tại Ryder Cup hồi tháng 9. Koepka hơn ba tuổi, xếp sau chín bậc đã qua ba giải nhưng hai lần lỡ cắt, trái ngược với phong độ thể hiện tại The Match.

Koepka giành chiến thắng khi đối đầu trực tiếp với DeChambeau

Koepka giành chiến thắng khi đối đầu trực tiếp với DeChambeau

Kết thúc sự kiện đấu golf biểu diễn, cả hai đã dành những lời khen lẫn sự tôn trọng cho đối thủ.

“Quả là đặc biệt khi xem cận cảnh cậu ấy đánh bóng. Như từng nói, tôi luôn đặt sự tôn trọng ở đó, đồng thời rất vui vì được có mặt tại đây và giải quyết chuyện này”, Koepka bày tỏ.

“Tôi cũng luôn tôn trọng Brooks. Anh ấy đã giành được bốn major và cống hiến cho bộ môn golf. Cuối ngày hôm nay thì anh ấy vượt qua. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ sớm có một trận tái đấu”, DeChambeau đáp.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT